Sống xanh cùng Heebee

Gợi Ý 3+ Dầu Gội Ngăn Rụng Tóc Phục Hồi Tóc Tốt
05 Tháng 04
Đăng bởi:  Heebee Vietnam

Gợi Ý 3+ Dầu Gội Ngăn Rụng Tóc Phục Hồi Tóc Tốt

Điểm qua top dầu gội trị rụng tóc tốt nhất hiện nay được đánh giá hiệu quả ngăn ngừa giảm gãy rụng tóc, cung cấp dưỡng chất phục hồi tóc hư tổn và khỏe mạnh hơn, đặc biệt là các loại dầu gội dầu gội thiên nhiên hay còn gọi dầu gội được bác sĩ khuyên dùng đem lại một mái tóc chắc khỏe từ sâu bên trong, là sản phẩm phù hợp với mọi loại da đầu

Hơn hết, làn sóng ” Mỹ phẩm thiên nhiên - an toàn và lành tính ” từ những năm gần đây đã thay đổi sâu sắc đến hành vi tiêu dùng các sản phẩm dầu gội dược liệu, dầu gội thiên nhiên công nghệ cao, dầu gội việt nam thiên nhiên lành tính cho sức khoẻ người tiêu dùng đang trở thành xu thế mới 2024 - 2025.

Tìm hiểu nguyên nhân gây rụng tóc là gì?

Có nhiều nguyên gây nên tình trạng rụng tóc.Tình trạng rụng tóc có thể được gây ra bởi một số nguyên nhân khác nhau, bao gồm:

1. Yếu tố di truyền: Có thể bạn thừa hưởng gen gây rụng tóc từ gia đình. Nếu có người thân trong gia đình mắc bệnh rụng tóc, có khả năng bạn cũng sẽ mắc phải.

2. Căng thẳng và áp lực tinh thần: Căng thẳng, lo lắng, áp lực tinh thần kéo dài có thể góp phần vào tình trạng rụng tóc.

3. Mất cân bằng nội tiết tố: Sự thay đổi trong nội tiết tố, như sự phát triển của estrogen và testosterone tăng hoặc giảm , có thể gây ra tình trạng rụng tóc. Ví dụ, sau khi sinh hoặc trong giai đoạn tiền mãn kinh, phụ nữ thường gặp tình trạng rụng tóc do biến động nội tiết tố.

4. Thiếu dinh dưỡng: Dinh dưỡng không cân đối, thiếu hụt các dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe tóc như protein, vitamin và khoáng chất cũng có thể góp phần vào tình trạng rụng tóc.

5. Mang thai sinh con: Trong quá trình mang thai, cơ thể phụ nữ trải qua nhiều biến đổi nội tiết tố và sự thay đổi về hormone, có thể dẫn đến tình trạng rụng tóc sau khi sinh.

6. Sử dụng các hóa chất làm đẹp tóc: Việc sử dụng quá nhiều hoặc sử dụng không đúng cách các sản phẩm hóa chất như thuốc nhuộm, hấp phục hồi, uốn tóc, làm xoăn, có thể gây tổn thương và rụng tóc.

7. Vấn đề bệnh lý: Một số bệnh lý như bệnh lý tuyến giáp, bệnh lupus, viêm da tiểu đường, và các vấn đề sức khỏe khác cũng có thể gây ra tình trạng rụng tóc.

8. Tác động từ môi trường và lối sống: Tiếp xúc với các tác nhân gây ô nhiễm, ánh nắng mặt trời, sử dụng sản phẩm tóc không đúng cách, và lối sống không lành mạnh cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của tóc và dẫn đến tình trạng rụng tóc.

Nhận biết nguyên nhân cụ thể gây ra rụng tóc là một phần quan trọng trong việc chăm sóc và điều trị tình trạng này. Nếu bạn gặp phải tình trạng rụng tóc, nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc tóc để có phương pháp điều trị phù hợp.

Ngoài ra, tình trạng rụng tóc hậu COVID-19 cũng là một trong những nguyên nhân gây rụng tóc phổ biến hiện nay. Lựa chọn dầu gội ” Dầu gội không rụng tóc - dầu gội rụng tóc ” là hai từ khoá chị em phụ nữ sau sinh và phụ nữ hiện đại nhiều vấn đề về da đầu đang tìm kiếm để tìm lại mái tóc bồng bềnh nhưng phải có thương hiệu uy tín.

Sau đây là top các sản phẩm dầu gội bảo vệ tóc khỏi tình trạng nan giải trên mà phái đẹp đánh giá cao.

3+ một số dầu gội giảm rụng, dầu gội phục hồi tóc hiệu quả

1. Dầu Gội Gừng hỗ trợ giảm rụng, giúp mọc tóc Heebee Ginger Shampoo

Chiết xuất Gừng tươi và tinh dầu Gừng chứa các hoạt chất như 6-Gingerol và 6-Shogaol giúp hỗ trợ giảm rụng tóc, giảm viêm, làm chậm Oxy hóa, hỗ trợ nhiễm trùng hoạt động mạnh, giúp cải thiện vùng da hư tổn, lưu lượng máu trên da đầu, tăng lưu thông máu, các nang tóc và sự phát triển mới, đồng thời giúp tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn. Bên cạnh đó, Gừng có các axit béo thiết yếu, giúp tóc không bị mỏng.

Ứng dụng Công nghệ NANO đưa các thành phần hoạt tính của Gừng thẩm thấu sâu vào da đầu hỗ trợ kháng khuẩn, hỗ trợ trị nấm, gàu, cải thiện khả năng tuần hoàn máu, nuôi dưỡng nang tóc khỏe mạnh, giảm rụng tóc đồng thời giúp tóc mọc nhanh hơn. Từ đó dầu gội mọc tóc Gừng Heebee được mệnh danh là giải pháp thiên nhiên lành tính của phái đẹp. 

Dầu gội gừng Heebee

Đặc biệt, chiết xuất từ gừng tươi cùng tinh dầu gừng trong dầu gội chứa nhiều loại vitamin tốt cho tóc, điển hình là gingerone, vitamin B, C, E và một lượng khoáng chất đa dạng như: Mn, Co, K, Ca, Fe, Mg có tác dụng sản sinh hắc tố làm đen tóc, hỗ trợ ngăn ngừa tóc bạc sớm.

Dầu gội Gừng Heebee còn được xem là dầu gội GIÚP MỌC TÓC nhanh, vì ngoài khả năng làm sạch tóc còn giúp phân hủy lớp dầu thừa trên da đầu, da đầu thông thoáng, nang tóc phát triển nhanh và khỏe mạnh hơn. Tóc sẽ trở nên mềm mại và bồng bềnh hơn khi sử dụng thường xuyên kết hợp dầu xả gừng Heebee. Dầu gội ngăn rụng tóc cho nữ được khách hàng tin dùng ưa chuộng nhất 2023.

dầu xả gừng heebee

 

Có thể bạn quan tâm: Điểm Danh 10 Dầu Gội Trị Gàu Hiệu Quả Được Yêu Thích Nhất

2. Dầu gội Bồ Hòn Collagen Hương Thảo Nguyên - Heebee Collagen Soapnut Shampoo

Với khả năng giảm gàu ngứa đã có ở phiên bản dầu gội Bồ Hòn trước, nay Heebee chính thức ra mắt cải tiến mới, đặc biệt hơn không chỉ cải thiện được tình trạng gàu, ngứa mà còn nâng cấp thêm khả năng tái tạo lại da đầu và tóc hư tổn từ gốc đến ngọn. Là dầu gội trị gàu hiệu quả.

Điểm độc đáo ở phiên bản Dầu Gội Bồ Hòn Heebee năm 2022 là sự bổ sung hoạt chất Collagen hoàn toàn từ thực vật, được chiết xuất từ Mộc Nhĩ Trắng hay còn được gọi là nấm tuyết. Sự cải tiến này bổ sung một nguồn dinh dưỡng dồi dào bao gồm các tế bào gốc đa năng thực vật (phyto- thực vật) hay còn gọi polysaccharides có sức mạnh hydrat hóa cao.

Mỗi phân tử Collagen nấm tuyết có khả năng cung cấp độ ẩm tức thì cho từng tế bào da và tóc với hàm lượng nước cao gấp 500 lần với trọng lượng của chính phân tử ấy. Đó là lí do tại sao Collagen từ Nấm Tuyết được Heebee ví von là “nữ hoàng” trong nhóm các hoạt chất giàu polysaccharides thực vật, chứa hàm lượng vitamin D cao gấp 420 lần so với hạt hướng dương và cao gấp 40 lần với Collagen chứa trong da cá hồi.

Dầu gội Bồ Hòn Collagen Hương Thảo Nguyên

Dầu Gội Bồ Hòn Collagen Heebee - giải pháp cải tiến mới 2022 giúp chăm sóc và làm sạch mái tóc cho bạn và gia đình bạn một cách tự nhiên và lành tính, đồng thời nuôi dưỡng mái tóc và da đầu chắc khỏe nhờ vào khả năng hiệu chỉnh các hư tổn, sửa chữa và tái tạo mới giúp tóc mọc lại chắc khỏe hơn mỗi ngày.

Kết hợp với Dầu xả thảo mộc sau khi gội sẽ gia tăng công dụng bảo vệ tạo lớp màng lọc sinh học cho từng sợi tóc giảm các tác nhân gây hư tổn và lão hóa từ ánh nắng và môi trường xung quanh. 

Dầu xả thảo mộc Heebee

Nếu bạn đang phải đối mặt với vấn đề gàu, ngứa, da đầu dễ dầu nhờn, tóc yếu rụng hay vừa trải qua quá trình trị liệu, stress, sau sinh,.. có mong muốn sở hữu một mái tóc vừa đẹp và khỏe từ gốc đến ngọn thì Dầu Gội Bồ Hòn Collagen Heebee sẽ đồng hành cùng bạn tìm lại vẻ đẹp mái tóc.

Dầu gội cho mẹ bầu và bé , dầu gội cho mọi loại da dầu, dầu gội xả bồ hòn Heebee thương hiệu Việt Nam có giấy kiểm nghiệm sản phẩm và thành phần thiên nhiên lên cao.

3. Dầu Gội Thảo Mộc Heebee 500ml - Bí Quyết Cho Mái Tóc Tươi Trẻ, Suôn Mượt

Dầu gội Thảo Mộc - Bí quyết cho mái tóc tươi trẻ, suôn mượt là một sản phẩm làm sạch và tẩy rửa thiên nhiên, chứa các thành phần thiên nhiên giúp nuôi dưỡng cho mái tóc chắc khỏe sâu từ bên trong, kích thích tóc mọc nhanh và dài hơn, mang đến vẻ quyến rũ bồng bềnh, suôn mượt cho mọi mái tóc.

Quả bồ hòn có khả năng tạo bọt và được xem như chất tẩy rửa và làm sạch tự nhiên, lành tính với cơ thể từ xa xưa ở nhiều nước Châu Á, trong đó có Việt Nam. Bồ hòn là loại quả có chứa hoạt chất “Saponin” tự nhiên, an toàn, có khả năng thay thế hoàn toàn các chất tẩy rửa và bột giặt. Mặc dù có tính chất tự nhiên nhưng khi tiếp xúc với nước sẽ xuất hiện bọt nhẹ giống như xà phòng, nên ông bà ta vẫn thường dùng để tắm rửa, khử trùng và làm sạch. Chiết xuất Bồ hòn Saponin bồ hòn được nghiên cứu và cấp bằng sáng chế độc quyền bởi Heebee Việt Nam với khả năng nổi bật nhất là giảm gàu ngứa ngoài ra giúp nuôi dưỡng cho mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt như vừa được dưỡng tại Salon về. Từ đó tái tạo lại da đầu và tóc hư tổn từ gốc đến ngọn, tái tạo mới giúp tóc mọc lại chắc khỏe hơn mỗi ngày.

Bạn có thể xem thêm:

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

 
article