1. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH:

Chúng tôi, đội ngũ Heebee Việt Nam, xuất phát từ những người con đất Việt được nuôi dưỡng và tiếp xúc với các loại cỏ cây quê hương ngay từ thuở lọt lòng. Qua bàn tay chăm sóc của bà, của mẹ bằng các phương pháp tự nhiên được truyền lại từ các thế hệ xưa, chúng tôi nhận ra rằng sẽ vô cùng lãng phí “kho tàng bí kíp dân gian” đáng giá này nếu không được kế thừa và phát huy những giá trị dược liệu hữu ích.

Với những trái tim biết nâng niu các giá trị truyền thống cùng tâm huyết của thế hệ sáng tạo Việt đã thôi thúc chúng tôi thực hiện giấc mơ ứng dụng khoa học công nghệ, biến nguồn nguyên liệu thảo mộc tự nhiên thành những sản phẩm làm đẹp hữu ích và có giá trị bền vững cho xã hội.

Vào ngày 23/11/2017 tại TP. Hồ Chí Minh, Heebee ra đời từ tâm huyết của các nhà khoa học trẻ mang khát vọng tạo ra những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe người Việt có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên.

Đội ngũ nghiên cứu và phát triển của Heebee không ngừng sáng tạo và hoàn thiện các công thức làm đẹp mang âm hưởng dân gian nhưng lại hiệu quả cao, phù hợp với thể trạng, làn da người và nhịp sống hiện đại.

 

 

2. Ý NGHĨA CÁI TÊN HEEBEE:

Hebes trong tên của một vị nữ thần trong thần thoại Hy Lạp. Nàng là con gái của thần Zeus và nữ thần Hera. Tên của Nàng theo tiếng Hy Lạp mang ý nghĩa là "tuổi trẻ và sức sống". Nữ thần Hebes nắm giữ trong tay suối nguồn bất tử, nàng là hiện thân mạnh mẽ nhất của sự tái tạo, trẻ hóa và tuổi trẻ vĩnh cữu.

Heebee Vietnam ra đời, truyền tải trọn vẹn ý nghĩa "BEAUTIFY YOU BEAUTIFY LIFE" vào từng đứa con tinh thần của mình.

 

 

3. HEEBEE VÀ TÁC ĐỘNG ĐẾN VỚI XÃ HỘI:

Khi chúng ta nhắc đến Skincare Local Brand, thương hiệu mỹ phẩm Việt, chắc hẳn thị trường hiện nay vẫn chưa có nhiều nhãn hàng mỹ phẩm, cụ thể hơn là mỹ phẩm xanh đủ sức tạo nên sự ảnh hướng lớn mạnh tới xã hội hay cạnh tranh 1 cách sòng phẳng với các thương hiệu quốc tế tại thị trường Việt Nam. Đó cũng là một trong những lý do và động lực thôi thúc chúng tôi tạo nên thương hiệu mỹ phẩm xanh mang tên Heebee, một thương hiệu thuần Việt, sử dụng nguồn nguyên liệu dân gian Việt Nam, được bào chế và sản xuất 100% bởi các nghiên cứu sinh và kỹ sư người Việt.

Việt Nam với thế mạnh sở hữu những vùng trồng nguyên dược liệu chất lượng trải dài khắp đất nước, đây là một trong những lợi thế rất lớn cho những doanh nghiệp sản xuất mỹ phẩm như chúng tôi trong định hướng phát triển dài hạn. Heebee thực sự cảm thấy hạnh phúc khi có cơ hội song hành cùng người nông dân Việt Nam, cùng nhau nâng cao giá trị sử dụng và giá trị kinh tế vùng trồng nguyên liệu dân gian.

Bằng những nghiên cứu cụ thể, tạo ra các sản phẩm có giá trị kinh tế cao trong ngành làm đẹp, Heebee là sự kết tinh hoàn hảo giữa nguyên liệu thô Việt Nam và công nghệ sản xuất hiện đại. Chúng tôi đã áp dụng công nghệ nano và công nghệ trích ly xanh trong sản xuất, hướng tới việc tạo ra rác thải công nghiệp có thể tái sử dụng được, cụ thể là làm phân bón cây trồng, tránh giảm tải rác thải độc hại ra môi trường bên ngoài.

Thị trường Việt Nam đã có những bước tiến bộ về tiêu dùng xanh, song quá trình chuyển đổi từ nhận thức đến hành động tiêu dùng xanh của người tiêu dùng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cả khách quan và chủ quan. Chúng tôi với cương vị là một doanh nghiệp định hướng sản xuất sản phẩm xanh sẽ luôn mang theo sứ mệnh góp phần tạo nên giá trị cụ thể hơn trong việc khuyến khích và ủng hộ các khách hàng trong công cuộc sống xanh, giảm thiểu áp lực đối với xã hội, môi trường.

Chúng tôi tối giản trong khâu đóng gói, sử dụng chất liệu chai lọ có thể tái chế, giảm thiểu sử dụng hộp giấy đóng gói và các giấy in hướng dẫn sử dụng. Heebee khuyến khích khách hàng trong việc đồng hành cùng bảo vệ môi trường bằng việc tái sử dụng các chai lọ, có thể dùng để san chiết sản phẩm từ các loại chai có dung tích lớn hơn với giá thành tiết kiệm hơn.

Từ những ngày đầu xây dựng và phát triển, Heebee đã tạo nên một sân chơi với đầy đủ không gian nghiên cứu và sản xuất thành phẩm trực tiếp đạt chuẩn cGMP, tạo ra một môi trường lành mạnh cho các nghiên cứu sinh và các bạn sinh viên ngành hóa hữu cơ Việt Nam có thêm cơ hội được phát triển bản thân, tập trung nghiên cứu và bào chế các công thức mỹ phẩm xanh độc đáo, cải thiện chất lượng và giá trị sử dụng trong ngành mỹ phẩm của Việt Nam.

 

 

4. CẢI TIẾN LOGO HEEBEE - ĐỔI MỚI ĐỂ HOÀN THIỆN HƠN:

Heebee vô cùng tự hào thông báo việc thay đổi nhận diện thương mới như một phần trong kế hoạch phát triển và cải tiến chất lượng mỹ phẩm xanh.

Logo cũ đã đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình 3 năm khởi nghiệp và đã tạo nên một cầu nối giúp Heebee tiếp cận và phục vụ khách hàng các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên chất lượng cao.

Logo mới của Heebee được cải tiến từ logo gốc và hình vẽ 3 chiếc lá đại diện cho hình ảnh mỹ phẩm xanh và thiên nhiên.

3 chiếc lá nhỏ mang nhiều ý nghĩa lớn: Xanh - Sạch - Bền vững, nằm trọn vẹn trong chữ “B”, hướng về ánh mặt trời tỏa sắc. Đây là đại diện cho mục tiêu nghiên cứu và sáng tạo các sản phẩm làm đẹp Việt Nam chứa đầy trọn vẹn các tinh hoa từ nguồn nguyên liệu thảo mộc dân gian bên trong từng sản phẩm.

Màu sắc chủ đạo được lấy từ màu xanh navy khỏe khoắn và hiện đại, tạo nên một hình ảnh thương hiệu tươi mới, sáng tạo, trẻ trung và nhiệt huyết hơn.

Với nhận diện thương hiệu mới, Heebee mong muốn bào chế ra những dòng mỹ phẩm xanh tối ưu hơn về hiệu quả, phù hợp với mọi khách hàng và đồng hành làm đẹp cùng nhiều khách hàng hơn.

Nhận diện thương hiệu mới Heebee chính thức được sử dụng đồng loạt trên các kênh truyền thông kể từ ngày 22/01/2021.

 

...................................................

Cập nhật lần cuối: 1/11/2022

 
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

 
page