Tin tức Heebee

Heebee 2020 Rewind một năm nhìn lại: Cải tiến và đổi mới.
25 Tháng 12
Đăng bởi:  Heebee Vietnam

Heebee 2020 Rewind một năm nhìn lại: Cải tiến và đổi mới.

Trải qua một năm với nhiều biến động và chịu ảnh hưởng sâu bởi mùa dịch, tuy nhiên thương hiệu mỹ phẩm xanh Heebee vẫn kiên trì con đường đã định cùng các kế hoạch phát triển cụ thể và bền vững. Năm 2020 Heebee đánh dấu bước đột phá mới về công nghệ sản xuất, sản phẩm và đa dạng kênh phân phối đến người tiêu dùng.

Điểm lại dấu ấn đặc biệt trong năm 2020 của thương hiệu Heebee.

  • PHÁT TRIỂN 5 DÒNG SẢN PHẨM CHUYÊN SÂU

Tính đến cuối năm 2020 Heebee đã ra mắt 5 dòng sản phẩm bao gồm: Dòng sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, tinh dầu thiên nhiên và dòng khử khuẩn.

Dầu dưỡng da hoa chùm ngây - Một trong những sản phẩm thử nghiệm mới của năm 2020

  • KHỞI CÔNG NHÀ MÁY HEEBEE

Đầu năm 2020, Heebee đầu tư vào kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất mỹ phẩm xanh tại khu công nghệ cao Tp.HCM với mục tiêu chủ động kiểm soát tốt hơn quy trình sản xuất và chất lượng mỹ phẩm đầu ra.

  • CHUNG TAY CÙNG CỘNG ĐỒNG

Tháng 02/ 2020, khi dịch Covid đang trong giai đoạn lan rộng toàn cầu, Heebee đã kịp thời nghiên cứu và ra mắt dòng sản phẩm khử khuẩn đến 99.99% phục vụ cộng đồng trong dịch mùa dịch. Hai sản phẩm Gel rửa tay khô trầu không và dung dịch khử khuẩn là xô thơm đã hỗ trợ và phục vụ đến tay hàng ngàn khách hàng.

  • RA MẮT CỬA HÀNG ĐẦU TIÊN

Tháng 09/ 2020 Heebee khai trương cửa hàng trải nghiệm sản phẩm đầu tiên tại Tp.HCM tọa lạc tại Tân Vĩnh, Q. 4. Đến đây quý khách hàng không chỉ thoải mái lựa chọn sản phẩm mà còn có thể thử và trải nghiệm trực tiếp các dòng sản phẩm của Heebee.

  • GIẢI THƯỞNG DOANH NGHIỆP KHỞI NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO

Tháng 11/ 2020, Heebee vinh dự nằm trong Top 10 doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo I-Star 2020 được tổ chức bởi Sở Khoa học và Công nghệ Tp.HCM. Cuộc thi đã thu hút hơn 300 cá nhân và doanh nghiệp tham dự. Đây là cũng là một trong những phần thưởng ghi nhận xứng đáng sau 6 tháng tham dự cuộc thi của Heebee.

Nhà máy Heebee và ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên

Được đầu tư và xây dựng từ đầu năm 2020, nhà máy Heebee tọa lạc tại khu công nghệ cao Tp.HCM, sở hữu dây chuyền sản xuất với công suất lớn đạt chuẩn quốc tế, nhằm đảm bảo hiệu suất công việc và chất lượng sản phẩm đầu ra.

Các sản phẩm Heebee được nghiên cứu tại phòng thí nghiệm nhà máy Heebee, thực hiện bởi đội ngũ nghiên cứu sinh Việt Nam giàu kinh nghiệm.

Nhằm thực hiện hóa mục tiêu “Mỹ phẩm xanh”, ngay từ những ngày đầu tiên Heebee đã áp dụng tiêu chuẩn quốc tế và ứng dụng công nghệ nano cùng kỹ thuật trích ly xanh trong sản xuất, tạo ra các giá trị bền vững cho sản phẩm và người tiêu dùng, giảm thiểu các rác thải nguy hại sau sản xuất ra môi trường bên ngoài.

Bạn chờ đợi điều gì ở Heebee năm 2021?

Heebee luôn đặt mục tiêu cải tiến chất lượng sản phẩm nhằm mang lại trải nghiệm hoàn hảo hơn cho người tiêu dùng trong những năm tới. Đặc biệt, Heebee sẽ tập trung phát triển mạnh các dòng sản phẩm chủ lực, đem đến nhiều hơn những sự lựa chọn cho người tiêu dùng và đáp ứng nhu cầu ngày cao của thị trường mỹ phẩm thiên nhiên.

Năm 2021, Heebee sẽ hoàn thiện hơn sứ mệnh mỹ phẩm xanh, xanh trong sản xuất giảm tải áp lực rác thải độc hại ra môi trường, xanh trong đóng gói bao bì ứng dụng các loại bao bì tái chế và tái sử dụng nhiều lần. Vì một thương hiệu mỹ phẩm Việt vững mạnh và một môi trường sống tốt hơn, Heebee luôn giữ vững niềm tin và mục tiêu trong nghiên cứu và phát triển.

Hãy chờ đón A New Heebee – Một Heebee mới mẻ trong năm 2021 nhé!

Bài viết được thực hiện bởi Heebee Việt Nam.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

 
article