Tin tức Heebee

Toạ đàm và Lễ phát động cuộc thi Kinh doanh thực chiến với mỹ phẩm thiên nhiên công nghệ cao HEEBEE
16 Tháng 10
Đăng bởi:  Heebee Vietnam

Toạ đàm và Lễ phát động cuộc thi Kinh doanh thực chiến với mỹ phẩm thiên nhiên công nghệ cao HEEBEE

Trong bước tiến vượt bậc của ngành công nghiệp chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe, sáng ngày 14/10/2023 Trường Đại học Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh kết hợp cùng Công ty Cổ phần HEEBEE, đã long trọng tổ chức tọa đàm mang tên "KHỞI NGHIỆP KINH DOANH MỸ PHẨM". Đây là một sự kiện đáng chú ý, ghi dấu sự kết hợp sáng tạo giữa trí tuệ học thuật và tinh thần khởi nghiệp sáng tạo.

Sự kiện được tổ chức tại Trường Đại học Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh, không chỉ mang lại cơ hội gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm giữa các doanh nghiệp, doanh nhân và những người hướng dẫn xuất sắc, mà còn tạo điều kiện thuận lợi để các sinh viên nắm vững thông tin về lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm thực tế mang tính thương mại hóa trên thị trường.

Phát biểu tại chương trình TS. Thái Doãn Thanh Phó Hiệu Trưởng nhà trường chia sẻ “ Tọa đàm là nơi để các bạn sinh viên học hỏi, giúp sinh viên có thể có những bài học thực chiến từ lúc còn trên ghế nhà trường trong lĩnh vực kinh doanh, ngoài ra đây còn là một chương trình ý nghĩa về phát triển bền vững trong tương lai trong nỗ lực lan tỏa phương châm Xanh – sạch – bền vững.

Đặc biệt, sự kiện cũng đánh dấu sự khởi đầu của "CUỘC THI KINH DOANH THỰC CHIẾN MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN CÔNG NGHỆ CAO HEEBEE". Cuộc thi hứa hẹn sẽ là một sân chơi đầy thách thức dành cho sinh viên Trường Đại học Công Thương Tp. Hồ Chí Minh tràn đầy nhiệt huyết và sự sáng tạo. Qua cuộc thi, các tài năng trẻ sẽ có cơ hội bứt phá, thể hiện tài năng và khả năng sáng tạo của mình, từ đó mang lại giá trị thực sự từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Qua “Cuộc thi Kinh doanh thực chiến với mỹ phẩm thiên nhiên công nghệ cao”, Nhà trường mong muốn tạo môi trường ứng dụng kiến thức chuyên môn thông qua hoạt động kinh doanh thực tiễn, giúp các em có thêm nhiều trải nghiệm và kinh nghiệm cho bản thân. Sản phẩm đưa vào cuộc thi lần này được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Cổ Phần Heebee Việt Nam và Trường Đại học Công Thương TPHCM, mở ra cánh cửa cho việc chuyển giao công nghệ và thương mại hoá các sản phẩm được nghiên cứu bởi Nhà trường và công ty. Đồng thời, hoạt động kinh doanh đưa sản phẩm vào thị trường giúp lan tỏa thông điệp “Xanh – Sạch – Bền vững” mà Nhà Trường và HeeBee muốn hướng tới.

Hãy cùng nhau bước chân vào hành trình khởi nghiệp, sáng tạo, để mỗi bước đi của bạn sẽ là một dấu mốc quan trọng, đóng góp vào sự phát triển của bản thân và xây dựng một tương lai thật bền vững.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

 
article