Tin tức Heebee

CHỨNG NHẬN FDA - “TẤM VÉ” THÔNG HÀNH ĐƯA MỸ PHẨM VIỆT ĐẶT CHÂN ĐẾN HOA KỲ
24 Tháng 11
Đăng bởi:  Lâm

CHỨNG NHẬN FDA - “TẤM VÉ” THÔNG HÀNH ĐƯA MỸ PHẨM VIỆT ĐẶT CHÂN ĐẾN HOA KỲ

Một lần nữa chứng nhận FDA chính là lời khẳng định chất lượng mỹ phẩm cũng như các chỉ tiêu an toàn của Heebee đối với sức khỏe của người tiêu dùng. Trải qua quá trình chứng thực nguồn gốc và thành phần sản phẩm với FDA, Heebee đã “vượt ải” thành công và tiến bước vào thị trường quốc tế.

FDA VÀ TIÊU CHUẨN FDA LÀ GÌ?

FDA (Food and Drug Administration) nghĩa là Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ - một cơ quan hành pháp trực thuộc Liên bang Hoa Kỳ có nhiệm vụ quản lý và kiểm soát chất lượng các mặt hàng trong phạm vi Dược phẩm và Thực phẩm đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng. Để được phép lưu thông hàng hóa tại Hoa Kỳ, có các quy định chặt chẽ về hàm lượng thành phần có trong sản phẩm và chúng được gọi là Tiêu chuẩn FDA.

Đối với ngành mỹ phẩm nói chung, cần đạt đủ những yêu cầu sau:

- Đảm bảo mỹ phẩm không bị phối trộn các thành phần có hại có sức khỏe.

- Tỉ lệ thành phần phải ở mức an toàn.

- Tuân thủ quy định nhãn mác theo quy định của FDA.

HÀNH TRÌNH NHẬN LẤY “TẤM VÉ” THÔNG HÀNH

Mặc dù mỹ phẩm là ngành hàng không bắt buộc có chứng nhận FDA, nhưng Heebee vẫn đăng ký chứng thực để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi tin dùng các sản phẩm của chúng tôi. Từng giai đoạn kiểm nghiệm diễn ra hết sức nghiêm ngặt và khó khăn, chi phí kiểm nghiệm cao cùng khoảng cách địa lý cũng là một điểm bất lợi cho Heebee trong quá trình thực hiện. Mọi sự cố gắng cuối cùng đã ra quả ngọt, Heebee chính thức ĐẠT TIÊU CHUẨN FDA vào ngày 03 tháng 01 năm 2022.

Giấy chứng nhận Heebee đạt tiêu chuẩn FDA

ĐẠT TIÊU CHUẨN SẢN XUẤT

Nhờ xây dựng nhà máy theo tiêu chuẩn quốc tế GMP từ những ngày đầu thành lập mà Heebee nhanh chóng “vượt ải” ở vòng đầu tiên. Tại nhà máy, tất cả sản phẩm đều phải trải qua giai đoạn nghiên cứu, chọn lọc nguyên liệu thích hợp và thử nghiệm trước khi tiến hành sản xuất hàng loạt. Đến sản phẩm đầu ra cuối cùng được kiểm nghiệm lại bởi đội ngũ QA&QC có chuyên môn đảm bảo 100% tiêu chuẩn sản xuất và chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.

Hình 4: Nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP của Heebee

Công nghệ Nano, Kỹ thuật Trích Ly Xanh và Liệu pháp Hương xanh hiện đại tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao, đảm bảo hiệu quả cho người sử dụng.

ĐẠT CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

Toàn bộ sản phẩm của Heebee kiểm định tại Trung tâm Dịch vụ Phân tích Thí nghiệm TP.Hồ Chí Minh (CASE) - trực thuộc Sở Khoa học và Công nghệ TP.Hồ Chí Minh, được xác nhận không pha trộn, không chứa các chất có ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng (kim loại nặng, các loại nấm men,...). Đáp ứng đủ điều kiện cần của FDA đề ra.

Hình 5: Giấy kiểm nghiệm

ĐẢM BẢO ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN TRÊN NHÃN HỘP

FDA đề cao trải nghiệm của người dùng, chính vì vậy thông tin chi tiết về sản phẩm cần phải được liệt kê đầy đủ trên nhãn chai. Thứ nhất về thành phần, thông tin thành phần phải được liệt kê rõ tỉ lệ theo thứ tự từ cao đến thấp, ví dụ: nước (50%), chiết xuất rau má (20%),... Nêu rõ đối tượng khách hàng, xác định các nguy cơ và phương án giải quyết, hạn sử dụng và mục đích sử dụng.

Heebee đang từng bước gây dựng một hình ảnh mới cho Mỹ phẩm Việt với sự công nhận từ trong và cả ngoài nước, dần dần bồi đắp nên sự tin tưởng và an tâm của khách hàng. Đồng thời cũng là minh chứng cho thấy Heebee hoàn toàn nghiêm túc và khát khao theo đuổi giấc mơ kiến tạo làn da khỏe đẹp cho mọi nhà. Dù là ở đâu Heebee vẫn luôn hướng mọi mục tiêu về ba giá trị cốt lõi XANH - SẠCH - BỀN VỮNG, đồng hành cùng môi trường, đồng hành cùng con người và cùng nhau phát triền.

Ước mơ đưa mỹ phẩm Việt lên sàn thương mại điện tử quốc tế nay Heebee đã thực hiện được cùng “tấm vé thông hành” FDA, sự khởi đầu mới cho sự phát triển của Mỹ phẩm Việt trong tương lai. Mỹ phẩm Xanh Heebee sẽ không ngừng nổ lực cải tiến và phát triển sản phẩm hơn nữa, mang đến những giá trị thiết thực cho người sử dụng.

 

 

Bình luận:
binh-luan

Sheena

22/03/2022

I could not resist commenting. Perfectly written!

my blog post ... buy cialis online no prescription

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

 
article