Tin tức Heebee

BƯỚC NGOẶT CỦA HEEBEE - SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG SHOWROOM MỚI
28 Tháng 04
Đăng bởi:  Heebee Vietnam

BƯỚC NGOẶT CỦA HEEBEE - SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG SHOWROOM MỚI

Ngày 19/04/22 vừa qua, lễ khai trương showroom mới của Heebee đã chính thức diễn ra trong không khí tưng bừng tại số 641 Nguyễn Đình Chiểu, P2, Q3, TP.HCM và thu hút đông đảo khách tới tham quan. Cùng điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ của sự kiện cùng Heebee nào! 

Toàn cảnh Lễ khai trương Showroom Heebee Quận 3 - Đứa con tinh thần đã được ấp ủ từ rất lâu. 

Cửa hàng khai trương, bạn thương nhớ ghé! Một địa điểm mới mà Heebee Việt Nam ấp ủ từ lâu đã chính thức được lộ diện để đón chào thêm những người bạn mới. Showroom Heebee tọa lạc ngay góc ngã 3 Nguyễn Đình Chiểu - Lý Thái Tổ, với phong cách trưng bày khoa học, hiện đại nhưng không kém phần độc đáo và thân thiện cùng thiết kế không gian cây xanh tươi mát và hương thơm dịu nhẹ từ tinh dầu thiên nhiên sẽ giúp bạn tận hưởng cảm giác mua sắm trong niềm vui và thư thái. Showroom mới của Heebee luôn chào đón bạn ghé thăm tham quan và trải nghiệm. 
 

Không gian trưng bày tươi mát và thân thiện tại Showroom mới của Heebee 

Một ngày trước sự kiện khai trương, tại showroom Heebee, không khí chuẩn bị diễn ra vô cùng rộn ràng, từng gói quà nhỏ, chiếc nơ xinh đến thiệp viết tay đều được nhà Heebee làm thủ công một cách tỉ mỉ. Mỗi góc tại showroom đang dần được tô điểm hứa hẹn mang lại cho các khách yêu những góc selfie đẹp mê ly.
 

                                   Không khí háo hức chuẩn bị của nhà Heebee trước ngày sự kiện 
 
Trong khuôn khổ ngày lễ khai trương, Heebee luôn mong muốn mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Sau nghi lễ khai trương, toàn thể khách mời và khách hàng đã cùng nhau thăm quan showroom mới, Heebee dành tặng quý khách hàng cơ hội trải nghiệm sớm và sở hữu các giải pháp làm sạch, làm đẹp hữu cơ từ thiên nhiên với nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Mua 1 tặng 1, quà tặng cho mọi đơn hàng và đặt biệt là chương trình đồng giảm 15% cho tất cả sản phẩm. 
 

Sự kiện thu hút đông đảo khách tới tham quan và check in tại showroom 

 

 

Hoa và quà cùng những lời chúc ý nghĩa của Quý khách hàng và đối tác

Sự kiện khai trương Showroom mới tại Quận 3 của Heebee đã diễn ra thành công tốt đẹp! Heebee xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng đã đến chia vui cùng trải nghiệm không gian mua sắm tại số 641 Nguyễn Đình Chiểu, P2, Q3, TP. HCM. Đây là một bước ngoặc lớn để Heebee được tiếp xúc "gần gũi" hơn với khách hàng thân thương cũng như tạo ra một "chốn đi về" cho những người yêu thích mỹ phẩm thiên nhiên tìm đến để trải nghiệm trực tiếp không gian mua sắm và quan tâm đến chất lượng sản phẩm. 
 
Quà tặng đặt biệt dành cho những khách yêu đã bỏ lỡ sự kiện lần này. Heebee sẽ áp dụng ưu đãi đồng giảm 15% cho tất cả sản phẩm (trừ phụ kiện) kéo dài đến hết 30.04.22. Áp dụng duy nhất tại Showroom mới của Heebee nhé cả nhà. 
 

Cuối cùng, là Thư cảm ơn từ Giám đốc Heebee Viêt Nam gửi đến Quý khách hàng đã đồng hành cùng Heebee trong suốt thời gian qua. 
 
Trích đoạn 
 
[ Lời Cảm Ơn từ Giám Đốc Heebee Việt Nam
------ 
“CẢM ƠN!" 
Là lời đầu tiên, Heebee chân thành muốn nói! Chỉ với hai từ ngắn gọn trên chắc chắn sẽ không đủ nói hết sự TRÂN TRỌNG và XÚC ĐỘNG của tập thể Heebee trước tình cảm quý báu của Quý khách hàng và Đối tác gần xa đã không quản ngại thời gian, khoảng cách và công sức để đến tham dự, gửi lời chúc mừng và chung vui cùng Heebee tại sự kiện khai trương Showroom mới vào ngày 19.04.2022 vừa qua. 
Dẫu chỉ là một sự kiện nhỏ nhưng lại là một cột mốc mới và có ý nghĩa rất lớn đối với Heebee. Do đó, sự có mặt của tất cả Quý khách hàng và Đối tác trong khoảnh khắc đáng nhớ ấy chính là sự ủng hộ và động viên vô cùng to lớn đối với Heebee trên hành trình phía trước. 
Vì thời gian tổ chức có phần gấp rút nên chắc chắn sẽ không tránh khỏi những thiếu sót, mong rằng Heebee vẫn luôn nhận được sự yêu thương và đồng hành của Quý khách hàng trên con đường chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cơ thể theo cách tự nhiên và lành dịu nhất từ thiên nhiên. 
Điều cuối cùng, Heebee xin được trân trọng gửi đến toàn thể Quý khách hàng và Đối tác sự yêu thương với LÒNG BIẾT ƠN thật nhiều. ❤️
                                                                                                                               Trân trọng! 
                                                                                                         Võ Thị Nhật Thanh Heebee Việt Nam ] 
 

Heebee - thương hiệu mỹ phẩm xanh tiên phong ứng dụng công nghệ Chiết xuất Xanh cùng công nghệ Nano trong sản xuất, hân hạnh được đồng hành cùng bạn và gia đình trong việc làm đẹp và nâng cao sức khỏe cơ thể mỗi ngày. 
 
Cảm ơn Quý khách đã chọn Heebee!!! ❤️
Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

 
article