Sống xanh cùng Heebee

Công thức làm đẹp tự nhiên từ dầu dừa nguyên chất
11 Tháng 08
Đăng bởi:  Heebee Vietnam

Công thức làm đẹp tự nhiên từ dầu dừa nguyên chất

Những ngày giãn cách, đa phần mọi người đều phải làm việc tại nhà và dành nhiều thời gian hơn để cải thiện vóc dáng và tăng cường sức khỏe, vậy sao không cùng tranh thủ thời gian này chăm sóc luôn cả da body nhỉ! Một làn da mịn màng, căng bóng kết hợp cùng một cơ thể khỏe khoắn, chỉ mới nghe thôi đã khiến tâm trạng phấn khởi hơn hẳn. Vậy thì, hôm nay, hãy cùng Heebee lên kế hoạch chăm da "xịn mịn" cùng dầu dừa nguyên chất nào!

Nói đến dầu dừa hẳn đã không còn xa lạ gì với các tính đồ làm đẹp bởi độ chịu "chiều" và sự đa-zi-năng của nó, từ việc nuôi dưỡng mái tóc óng ả, làn da sáng mịn, dưỡng mi, dưỡng môi cho đến cả ăn, uống và chăm sóc răng miệng,...

Hiện nay, dầu dừa nguyên chất, đặc biệt là các sản phẩm không mùi và có độ trong suốt cao đang rất được ưa chuộng, không chỉ vì yếu tố thẩm mỹ và trải nghiệm người dùng, mà để đạt được điều đó, sản phẩm phải trải qua 1 quy trình xử lý khắc khe cùng công nghệ chiết xuất hiện đại để đảm bảo được độ tinh khiết, hàm lượng dưỡng chất và sự lành tính của sản phẩm

Vậy thực chất “Dầu dừa tinh khiết” là gì?

Đây là sản phẩm được lấy trực tiếp 100% từ cơm dừa, qua quá trình sản xuất không sử dụng nhiệt độ cao cũng như không sử dụng hóa chất. Nếu tiến hành đúng cách, dầu dừa thu được sẽ có màu trong suốt và độ tinh khiết cao, mà vẫn đảm bảo giữ được các tinh chất trong quá trình sản xuất.

Thông thường, các sản phẩm dầu dừa nguyên chất trên thị trường sẽ có mùi thơm nhẹ của dừa, hoặc các hương liệu tạo mùi khác. Dầu dừa tinh khiết tại Heebee không chỉ lỏng nhẹ trong suốt, 100% tự nhiên, không lẫn tạp chất nhờ ứng dụng công nghệ ép lạnh ly tâm hiện đại, đồng thời còn được xử lý bằng công nghệ hơi nước giúp loại bỏ mùi dừa ra khỏi dầu một cách tự nhiên. Là sự lựa chọn phù hợp với những khách hàng không thích mùi truyền thống của dầu dừa vương lại khi sử dụng, đáp ứng tối đa các nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp khác, kể cả những làn da nhạy cảm hoặc nhạy cảm với mùi hương

Một số cách sử dụng dầu dừa nguyên chất hiệu quả 

Dầu dừa chính là một trong những “ứng cử viên” sáng giá trong quá trình làm đẹp và chăm sóc cơ thể. Khi dùng dầu dừa tinh khiết, bạn sẽ nhận ra chúng là nguồn nguyên liệu tự nhiên không chỉ đa năng mà còn có thể thay thế các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp công nghiệp độc hại khác. 

Hãy cùng khám phá những cách sử dụng dầu dừa thông minh giúp bạn xinh đẹp và khỏe mạnh hơn vào những khoảng thời gian rảnh rỗi tại nhà nhé!

1. Cung cấp dưỡng chất phục hồi cho tóc và da đầu

Nếu mái tóc của bạn bị khô, rối, dễ gãy rụng do dùng nhiều hóa chất thì dầu dừa có thể là vị “cứu tinh” giúp tóc bạn ngăn ngừa hư tổn và trở nên mềm mại hơn. Một số nghiên cứu cho rằng dầu dừa cung cấp protein và đi sâu vào chân tóc để cung cấp dưỡng chất. Bạn có thể thực hiện tại nhà bằng các cách sau:

  • Ủ tóc bằng dầu dừa: Sau khi làm sạch tóc, bạn bôi dầu dừa nguyên chất vào thân và chân tóc, xoa nhẹ để dầu thấm đều, búi và ủ tóc bằng khăn mềm hay mũ tắm trong thời gian 5-10 phút. Sau đó gội sạch lại tóc và da đầu.

  • Dầu dưỡng ẩm tự nhiên cho tóc: Sau khi gội sạch và sấy khô, bạn có thể xoa 1 ít dầu dừa ra tay, làm ấm, rồi nhẹ nhàng vuốt lên thân và ngọn tóc, giúp cung cấp dưỡng chất, cải thiện mái tóc bị khô. 

  • Đối với trường hợp tóc bị gàu, ngứa và dễ gãy rụng: bạn có thể tham khảo liệu trình dưỡng tóc tại nhà của Heebee bằng cách kết hợp Dầu Dừa Tinh Khiết, Dầu gội Bồ Hòn, Dầu xả Thảo Mộc và Tinh Dầu Bưởi Nguyên Chất [xem ngay] để ngăn ngừa tình trạng trên.

  • Đối với tình trạng tóc rụng nhiều, bạn muốn giảm rụng và kích thích mọc tóc: thì combo dưỡng tóc với Dầu Dừa Tinh Khiết, bộ đôi Gội Xả Gừng cùng Tinh Dầu Bưởi Nguyên Chất [xem ngay] chính là lựa chọn tối ưu dành cho bạn

2. Chăm sóc và bảo vệ cho làn da căng mịn 

Dầu dừa không chỉ giúp dưỡng ẩm cho làn da toàn thân, cải thiện da khô, lành tính và không gây kích ứng mà ở một số nghiên cứu còn cho thấy, dầu dừa có khả năng ngăn rạn và làm giảm bệnh chàm trên da.

Cách thực hiện thì vô cùng đơn giản, chỉ cần dành ít phút massage toàn thân bằng Dầu dừa nguyên chất, không mùi Heebee để cấp dưỡng và phục hồi hư tổn cho làn da. Lưu lại trên da từ 10-15 phút để tinh chất thấm vào da, sau đó xả sạch lại với nước và tắm như bình thường

  • Đối với tình trạng khô da, rạn da: bạn có thể sử dụng liệu trình dưỡng da kết hợp massage toàn thân bằng Dầu Dừa nguyên chất sau đó tắm sạch lại với Gel Tắm Rau Má Heebee. Tập trung xoa đều và kỹ những vùng có vấn đề như mụn, viêm nang lông, rôm sẩy, chàm nấm hoặc các vùng da khô sần, dị ứng... để tinh chất rau má được thẩm thấu sâu và phát huy tác dụng chăm sóc và dưỡng da tốt nhất.

  • Đối với tình trạng da tối màu: hãy tham khảo liệu trình dưỡng thể Heebee kết hợp Dầu Dừa cùng Sữa Tắm Gừng sẽ giúp da trở nên dưỡng sáng hơn, ngăn chặn các vết sậm màu như nám, tàn nhang, duy trì làn da tươi trẻ.

Thực hiện massage với dầu dừa theo liệu trình khoảng 2 – 3 lần/tuần, đặc biệt đối với phụ nữ mang thai sẽ giúp hạn chế rạn da, mà vẫn hoàn toàn an tâm về nguồn gốc tự nhiên và sự lành tính cho mẹ bầu và bé yêu.

=>> Mua ngay: Dầu Dừa Tinh Khiết Không Mùi Mềm Da, Mượt Tóc Heebee

3. Tẩy trang, làm sạch lỗ chân lông và đẩy lùi lão hóa da

Dầu dừa giàu vitamin E - thành phần tuyệt vời chống lại lão hóa và khô ráp, hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm, thích hợp với mọi loại da, mang lại cho bạn làn da mềm mại, mịn màng không còn khô nứt.

Kết hợp với các Acid béo không no trong dầu dừa có tác dụng lấy đi các bụi bẩn trên bề mặt da, làm sạch sâu lỗ chân lông, điều tiết bã nhờn và kháng khuẩn, giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả, mang lại bạn làn khỏe mạnh sạch mụn.

Do đó, sử dụng dầu dừa tinh khiết để tẩy trang là giải pháp làm sạch hữu cơ an toàn và giúp da bổ sung thêm dưỡng chất từ thiên nhiên

Cách thực hiện: Cho 1 ít dầu dừa tinh khiết vào lòng bàn tay hoặc bông tẩy trang, thoa đều lên da mặt khô, kết hợp massage nhẹ nhàng. Sử dụng bông tẩy trang lau sạch lớp dầu còn thừa, và rửa lại bằng sữa rửa mặt. 

       I/ Hiệu quả dưỡng mi bằng dầu dừa tinh khiết

Với thành phần dưỡng chất tự nhiên trong dầu dừa, bạn sẽ dễ dàng có được hàng mi cong chỉ trong một thời gian ngắn. Với cách thực hiện cực kì dễ dàng:

  • Bạn chỉ cần dùng bông tăm thấm dầu dừa tinh khiết lên chân và thân lông mi trước khi đi ngủ, để qua đêm giúp lông mi mọc dày và dài hơn. Khi thức dậy bạn cần rửa sạch vùng mi mắt để loại bỏ phần dầu dừa còn bám trên lông mi.

  • Có thể lấy kéo bấm 1 ít đầu lông mi, để lông mi sau mọc ra sẽ cong hơn.

       II/ Giảm thâm, dưỡng môi hồng tự nhiên và mềm mại 

Hàm lượng cao Vitamin E trong dầu dừa cùng hiệu quả kháng nấm, kháng khuẩn giúp môi giảm thâm hiệu quả, đẩy lùi hiện tượng bong tróc nứt nẻ, trả lại cho bạn làn môi bóng mọng và gợi cảm. 

Bạn chỉ cần thoa một lớp dầu dừa tinh khiết Heebee mỏng nhẹ lên môi, massage nhẹ nhàng, giúp môi tẩy tế bào chết và trở nên mềm mại.

       III/ Sử dụng dầu dừa cho răng miệng 

Dầu dừa tinh khiết chứa hàm lượng cao axit lauric có khả năng tiêu diệt vi sinh vật gây hại cho răng miệng. Về hiệu quả diệt khuẩn thì tương đương với hợp chất chlorhexidine trong nước súc miệng. Do đó, bạn có thể bổ sung thêm dầu dừa nguyên chất Heebee vào chu trình chăm sóc và cải thiện tình trạng răng miệng của mình

  • Súc miệng bằng dầu dừa: Cho một thìa dầu dừa nguyên chất vào miệng kết hợp sục đảo đều từ trong ra ngoài trong khoảng 1 đến 2 phút. Sau đó loại bỏ dầu dừa và tiến hành chải răng với kem đánh răng như bình thường. 

  • Kem đánh răng bằng dầu dừa: Cho dầu dừa lên bàn chải đánh răng và chải răng như sử dụng kem đánh răng thông thường trong thời gian 2 phút và súc miệng lại với nước. 

Một lưu ý nhỏ: Bạn nên loại bỏ dầu dừa vào thùng rác, không nên loại bỏ vào bồn rửa mặt vì đây là sản phẩm gốc dầu, dễ bị đông cứng gây tắc nghẽn 

Nhìn chung, dầu dừa và những lợi ích của nó đã được ứng dụng từ xa xưa và cho đến ngày nay vẫn được tận dụng phổ biến trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc cơ thể - như một loại thực phẩm đa năng. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc và lựa chọn dầu dừa nguyên chất ở những nơi uy tín để đảm bảo được độ an toàn và nguồn dưỡng chất thiết yếu bên trong sản phẩm.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

article