Chương trình khuyến mãi

SIÊU ƯU ĐÃI VỚI COMBO GỘI & XẢ HEEBEE “SẠCH ƯU PHIỀN – TÓC ĐẸP TỰ NHIÊN” THÁNG 10/2022
14 Tháng 10
Đăng bởi:  Heebee Vietnam

SIÊU ƯU ĐÃI VỚI COMBO GỘI & XẢ HEEBEE “SẠCH ƯU PHIỀN – TÓC ĐẸP TỰ NHIÊN” THÁNG 10/2022

SIÊU ƯU ĐÃI VỚI COMBO GỘI & XẢ HEEBEE

 “SẠCH ƯU PHIỀN – TÓC ĐẸP TỰ NHIÊN” THÁNG 10/2022

 

Để đánh dấu sự thành công của phiên bản Dầu gội BỒ HÒN COLLAGEN, Heebee gửi đến bạn ưu đãi khi mua Combo Gội/Xả Toàn Diện sẽ được tặng 01 chai Gel Tắm Rau Má Hữu Cơ, giúp bạn chăm sóc làn da và mái tóc bằng thiên nhiên một cách lành mạnh và khoa học nhất.

COMBO TOÀN DIỆN:

  • 01 Dầu gội bồ hòn Collagen 500ml: Sạch sâu không gây tổn hại da đầu, ngăn gàu và nấm ngứa; hỗ trợ tái tạo da đầu khỏe mạnh, tóc chắc khỏe toàn diện.
  • 01 Dầu xả thảo mộc 500ml: Kết hợp của 6 loại dầu dưỡng và tinh chất thảo mộc dưỡng tóc mềm mượt, chống xơ rối.
  • 01 Gel tắm rau má 500ml: Làm sạch da, cấp ẩm, tăng đàn hồi và hỗ trợ giảm các bệnh ngoài da như dị ứng, viêm nang lông, mụn, rôm sẩy, ... và giúp làm dịu cho làn da bị kích ứng, bỏng nắng.

 

Ngoài ra, Heebee gửi đến các quý khách hàng một sự lựa chọn tuyệt vời cho lần đầu tiên sử dụng là COMBO TRẢI NGHIỆM sẽ được giảm ngay 60% Dầu xả thảo mộc 300ml

COMBO TRẢI NGHIỆM:

  • Dầu gội bồ hòn Collagen 500ml: Sạch sâu không gây tổn hại da đầu, ngăn gàu và nấm ngứa; hỗ trợ tái tạo da đầu khỏe mạnh, tóc chắc khỏe toàn diện
  • Dầu xả thảo mộc 300ml: Kết hợp của 6 loại dầu dưỡng và tinh chất thảo mộc dưỡng tóc mềm mượt, chống xơ rối.

Lấy cảm hứng từ các công dụng làm sạch thuận tự nhiên từ quả Bồ Hòn – Heebee phát triển thành công giải pháp làm đẹp mái tóc mang lại nét đẹp thuần khiết cho bạn. Dầu gội Bồ Hòn Collagen và Dầu Xả Thảo Mộc Heebee là sự kết tinh những dưỡng chất tinh hoa từ nguồn thảo dược đã được tuyển chọn kỹ lưỡng đặc trưng Việt Nam như bồ hòn, bồ kết, trầu không, trà xanh, sả chanh… Với hàm lượng thành phần có nguồn gốc tự nhiên lên đến 96% và được phát triển bởi các nghiên cứu sinh trẻ tại phòng Lab Heebee hướng đến giải pháp làm sạch lành mạnh nhất. 

Dành hơn 04 năm nghiên cứu với gần 20 lần kiểm nghiệm liên tục, Heebee mang đến SẢN PHẨM THIÊN NHIÊN HỮU CƠ - ỨNG DỤNG CỘNG NGHỆ NANO với tên gọi "Dầu gội BỒ HÒN COLLAGEN".

Dầu Gội BỒ HÒN COLLAGEN được chứng minh có khả năng làm sạch tóc và da đầu hiệu quả nhưng không tổn hại da đầu đồng thời giúp ngăn ngừa tình trạng tóc gàu ngứa, cung cấp khả năng kháng viêm, kháng nấm tự nhiên nhờ khả năng cân bằng lại hệ vi sinh có lợi cho da đầu từ Hệ Hydrosol Complex độc quyền. Bên cạnh đó, lần đầu với sự có mặt thành phần vàng Collagen thực vật được trích ly từ Nấm tuyết nhờ công nghệ Nano giúp tăng tính thấm và cấp ẩm, phục hồi hư tổn nhanh chóng hơn hẳn các phiên bản trước đây. Dầu xả THẢO MỘC HEEBEE tạo cảm giác suôn mượt tức thì, hiệu quả rõ rệt đến từng sợi tóc, tăng cường dưỡng chất giúp cải thiện xơ rối, chẻ ngọn và bảo vệ tóc trước hư tổn do các tác động có hại từ môi trường.

Hướng đến mỹ phẩm thiên nhiên tiêu chuẩn quốc tế, đội nghiên cứu Heebee đã sử dụng thêm các nguyên liệu thành phần đạt chứng nhận hữu cơ ECOCERT COSMO Châu Âu thông qua dây chuyền sản xuất hiện đại công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn cGMP ASEAN tại Nhà máy Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Công Nghệ Cao Heebee tọa lạc trong Khu Công Nghệ Cao, Quận 9, Tp.HCM. Đặc biệt, tất cả sản phẩm luôn được kiểm nghiệm các chỉ tiêu kích ứng, chỉ tiêu chất lượng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Bộ đôi Dầu gội BỒ HÒN COLLAGEN và DẦU XẢ THẢO MỘC đảm bảo lành tính và an toàn với sức khỏe người dùng và chất thải trong sản xuất và sau khi sử dụng hoàn toàn không gây tổn hại môi trường. Điểm nổi bật sản phẩm Heebee đã đạt chứng nhận an toàn chất lượng bởi Cục FDA Hoa Kỳ.

Bên cạnh công dụng và hiệu quả bền lâu mà sản phẩm mang lại, Khách hàng còn được tận hưởng cảm giác thư giãn với LIỆU PHÁP HƯƠNG XANH độc đáo của Heebee trong phiên bản hương mang tên Thảo Nguyên. Được thiết kế tinh tế từ 8 loại tinh dầu hoa cỏ thiên nhiên mang lại mùi hương vô cùng dịu nhẹ, thanh thoát và thư giãn.

Combo Gội Xả Toàn Diện Heebee sẽ giúp phục hồi các hư tổn và tạo mới da đầu; bổ sung các dưỡng chất kích thích mọc tóc, nuôi dưỡng chắc khỏe từng nang tóc hiệu quả và an toàn nhất. Dầu gội BỒ HÒN COLLAGEN và DẦU XẢ THẢO MỘC HEEBEE tự hào được đồng hành cùng bạn trên hành trình chăm sóc tóc khỏe bền vững – thuận tự nhiên.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

 
article