Tin tức Heebee

Hành trình 3 năm từ phòng lab đến tay người tiêu dùng
05 Tháng 12
Đăng bởi:  Heebee Vietnam

Hành trình 3 năm từ phòng lab đến tay người tiêu dùng

Thương hiệu mỹ phẩm xanh Heebee được chính thành lập vào tháng 11/ 2017 với đội ngũ là những nhân tố yêu thích nghiên cứu khoa học công nghệ và có tình yêu đặc biệt với thảo mộc thiên nhiên.

Cái tên Heebee có ý nghĩa gì?

Hebes là tên gọi của một vị nữ thần trong thần thoại Hy Lạp. Nàng là con gái của thần Zeus và nữ thần Hera. Tên của Nàng theo tiếng Hy Lạp mang ý nghĩa là "tuổi trẻ và sức sống". Nữ thần Hebes nắm giữ trong tay suối nguồn bất tử, nàng là hiện thân mạnh mẽ nhất của sự tái tạo, trẻ hóa và tuổi trẻ vĩnh cữu.

Heebee ra đời, truyền tải trọn vẹn ý nghĩa "TUỔI TRẺ - SỨC KHỎE – SẮC ĐẸP" vào từng đứa sản phẩm của mình.

Những nhà khoa học trẻ đam mê phương thức làm đẹp dân gian.

Xuất phát từ niềm đam mê và mục tiêu nâng tầm giá trị nguồn nguyên liệu thảo mộc Việt Nam và mỹ phẩm thiên nhiên thương hiệu Việt, sản phẩm của Heebee được ra đời và ngày càng hoàn thiện hơn để đáp ứng nhu cầu khó tính từ người tiêu dùng.

Tròn 3 năm kể từ ngày thành lập, trải qua rất nhiều nghiên cứu và sản phẩm mẫu, Heebee vốn dĩ chưa phải là hoàn hảo, nhưng chúng tôi vẫn luôn tâm niệm cố gắng mỗi ngày để tạo ra những sản phẩm có hiệu quả sử dụng tối ưu.

Tháng 11/2020 Heebee vinh dự là 1 trong 10 thương hiệu đạt “Top 10 doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo I-Star 2020”. Đây là niềm vinh dự vô cùng to lớn cho Heebee sau chặng đường 3 năm phát triển.

Từ những thất bại đầu tiên cùng với sự góp ý chân thành từ các vị khách hàng, Heebee đang dần trở nên tự tin hơn trên con đường hoàn thiện sứ mệnh tạo ra Mỹ Phẩm Xanh dành cho mọi nhà.

Chương trình tri ân đặc biệt LỜI CẢM ƠN.

Chúng tôi – Đội ngũ nghiên cứu và phát triển Heebee rất cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng trong 3 năm qua, Heebee của năm 2021 sẽ tốt hơn nữa về chất lượng, công nghệ và hiệu quả.

Thay lời tri ân, Heebee xin dành tặng chương trình “LỜI CẢM ƠN” với ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng của Heebee và những khách hàng chưa có cơ hội trải nghiệm sản phẩm Heebee:

  • Chương trình diễn ra DUY NHẤT 3 NGÀY từ ngày 05/12/2020 – 07/12/2020.
  • ƯU ĐÃI: Mua 1 Tặng 1 – Heebee tặng ngay 1 sản phẩm cùng loại khi quý khách mua bất kì sản phẩm nào từ Heebee.
  • SỐ LƯỢNG ƯU ĐÃI CÓ GIỚI HẠN.

Link đặt hàng: https://shopee.vn/heebeevietnam

Nếu quý khách gặp bất kì khó khăn nào trong quá trình đặt hàng, xin vui lòng để lại bình luận hoặc gọi vào Hotline: 0902 790 767 để được hỗ trợ!

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

 
article