-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Tuyển dụng
22
Tháng 12
Đăng bởi: Phong Võ
[Tuyển gấp] ASSISTANT MANAGER - Trợ Lý Giám Đốc Biết tiếng Anh (Hạn nộp 31/03/22)
CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP CÙNG HEEBEE
Chào mừng các bạn trở thành một thành viên trong gia đình heebee và cùng nhau chúng ta sẽ thực hiện hóa giấc mơ ứng dụng khoa học công nghệ, biến nguồn tài nguyên thảo mộc tự nhiên thành những sản phẩm làm đẹp hữu ích và có giá trị bền vững cho xã hội.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
- Email: hatrung.tran@heebeevietnam.vn
- SĐT: 0906.392.532 (Ms Trung) – 028.9999.1686
Hiện nay, heebee đang tìm kiếm thêm đồng đội mới, hãy tham gia với bọn mình nhé!
Địa chỉ làm việc: 641 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 03.03.2022
Hạn nộp hồ sơ: 31.03.2022
Mô Tả Công Việc
Chịu trách nhiệm công việc dưới sự điều hành của Ban Giám Đốc (BGĐ), báo cáo và thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ Ban Giám đốc.
Trợ lý TGĐ được xem là “cánh tay phải” - trợ thủ đắc lực và là cầu nối giữa Ban Quản trị với Ban Giám Đốc và các phòng ban khác trong công ty. Làm việc với BGĐ để điều phối và giám sát hoạt động hàng ngày.
- Hỗ trợ xác định mục tiêu, thiết lập và thực hiện kế hoạch cho các phòng ban.
- Hỗ trợ BGĐ triển khai các chiến lược mới và áp dụng quy trình chuẩn quốc tế trong quản lý.
- Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, công văn theo chỉ đạo của BGĐ.
- Phân tích, tổng hợp báo cáo của các bộ phận và lập báo cáo theo yêu cầu.
- Sắp xếp và nhắc lịch họp cho Ban lãnh đạo và BGĐ.
- Chuẩn bị phòng họp, các tài liệu họp có liên quan khi có yêu cầu của BGĐ.
- Hỗ trợ Tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, sự kiện, của Công ty khi có nhu cầu.
- Tổ chức và chuẩn bị tư liệu cho các chuyến đi công tác và làm việc của BGĐ;
- Tổ chức, chuẩn bị và ghi chép biên bản cho các cuộc họp của BGĐ
- Ghi chép, quản lý và lưu trữ các văn bản trong và ngoài nội bộ có liên quan.
- Kiểm tra và rà soát các văn bản trước khi trình ký hoặc gửi tới BGĐ.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định và chính sách Công ty.
- Theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học - chuyên môn về QTKD, Marketing hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
2. Kinh nghiệm: Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh, Biết về lĩnh vực mỹ phẩm là một lợi thế.
3. Kiến thức:
- Có kiến thức cơ bản về Kinh doanh và Marketing
- Có kiến thức về thị trường mỹ phẩm, làm đẹp
- Có năng lực tư duy độc lập và khả năng phân tích tổng hợp tốt;
- Có tố chất trách nhiệm và quyết tâm vượt trở ngại để hoàn thành nhiệm vụ.
- Đam mê với công việc và phù hợp vị trí trợ lý BGĐ hoặc các công việc tương tự.
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý hiệu suất và vận hành công việc
- Thành thạo MS Office và các phần mềm về quản lí dữ liệu.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình trước đám đông xuất sắc.
- Kỹ năng tổ chức và lãnh đạo xuất sắc
- Có năng lực giải quyết vấn đề.
- Chịu áp lực công việc tốt.
- Có cơ hội làm việc với thị trường quốc tế.
- Số lượng tuyển: 1 người (Nam/nữ)
4. Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Biết tiếng Anh (Nghe – nói – đọc- Viết) là lợi thế
- Có khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, nhanh nhạy cập nhật các cách tiếp cận mới đối với thị trường, khách hàng
- Chăm chỉ, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Giao tiếp tốt, năng động, tự tin và chịu được áp lực công việc
- Thích sản phẩm thiên nhiên và các hoạt động từ môi trường.
Thời gian làm việc: từ 8h30 -17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, sẵn sàng hỗ trợ công việc ngoài giờ hành chính khi có yêu cầu. (Thứ 7 làm đến 15h)
Quyền lợi:
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, thân thiện và cởi mở.
• Thu nhập lương cứng từ 12.000.000 – 15.000.000 VNĐ trở lên + thưởng KPI, cao thoả đáng theo kinh nghiệm và năng lực khi phỏng vấn.
• Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN 24/24 theo quy định của nhà nước
• Thưởng các đợt lễ Tết (Tết dương, 30/4, 2/9, SN công ty…), Thưởng Tết, Lương tháng 13
• Lộ trình thắng tiến rõ ràng nếu đủ năng lực( Từ 3 tháng trở lên)
• Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành
...................................................
Công ty TNHH Heebee Việt Nam, chuyên Nghiên Cứu – Phát Triển, Sản Xuất và Thương Mại các sản phẩm thiên nhiên ứng dụng công nghệ Cao. Bằng Khoa Học và Công Nghệ, Heebee khai thác tiềm năng dược liệu từ các công thức tự nhiên cổ truyền dân gian giúp chăm sóc và làm đẹp toàn diện cho da và tóc một cách thân thiện nhất với môi trường.
Sản phẩm Heebee Việt Nam có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, được khai thác chính từ nguồn thực vật phong phú của Việt nam nhằm nâng cao giá trị kinh tế cây trồng Việt, kết hợp công nghệ trích ly xanh và công nghệ Nano tạo ra sự đột phá về chất lượng mỹ phẩm thiên nhiên Việt nổi bật với độ lành tính cao và hiệu quả vượt trội.
Tham gia vào đội ngũ Heebee Việt Nam, bạn có cơ hội được làm việc và cống hiến ở một môi trường văn minh, năng động và chuyên nghiệp. Được học tập và lao động cùng một tập thể trẻ nhiệt tình và cầu tiến cùng nhiều cơ hội hấp dẫn để phát triển năng lực bản thân và cống hiến giá trị tạo dựng sự nghiệp thành công.
Thông tin liên hệ:
Web: www.heebeevietnam.vn
Facebook: facebook.com/Heebee.VN
Email: hatrung.tran@heebeevietnam.vn
SĐT: 0906.392.532 (Ms Trung) – 028.9999.1686
Showroom: Số 99, Đường Tân Vĩnh, Phường 6, Quận 4, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
...................................................
Cập nhật lần cuối: 22/02/2022