Sống xanh cùng Heebee

Làm sạch không khí trong nhà mùa dịch, hạn chế vi khuẩn, virus
16 Tháng 08
Đăng bởi:  Heebee Vietnam

Làm sạch không khí trong nhà mùa dịch, hạn chế vi khuẩn, virus

Giữa mùa dịch căng thẳng, khi yếu tố 5K được ưu tiên hàng đầu thì khái niệm “Khử khuẩn không khí” dần được phổ cập và trở nên thông dụng hơn so với trước đây. Trên thị trường cũng xuất hiện rất nhiều sản phẩm khử khuẩn không khí với thành phần và công thức khác nhau. Vậy lựa chọn sản phẩm như thế nào mới đảm bảo được an toàn cho bản thân? Cả nhà hãy cùng Heebee theo dõi bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quan hơn về Khử khuẩn không khí nhé! 

Khử khuẩn không khí là gì ?

Khử khuẩn không khí là cách tiêu diệt, ức chế những vi sinh vật có hại bao gồm vi khuẩn, virus đang sinh sôi, nảy nở trong môi trường không khí bao quanh chúng ta. Việc thường xuyên sử dụng các sản phẩm dung dịch khử khuẩn không khí tại nhà sẽ giúp ngăn chặn, ức chế sự lây lan của chúng, tạo sự an toàn, trong sạch cho không gian sống và tránh được những bệnh lý gây hại. 

Tại sao cần sử dụng sản phẩm khử khuẩn không khí ?

Ngày nay, khi nền công nghiệp của Việt Nam đang ngày càng phát triển, không chỉ trong nước mà rất nhiều nhà đầu tư lớn trên thế giới cũng đang rủ nhau đặt nhà máy tại mảnh đất hình chữ S này. 

Đây đúng là 1 tính hiệu đáng mừng, song bên cạnh đó cũng kéo theo nhiều hệ lụy và gánh nặng cho môi trường, khi mà lượng lớn chất thải hóa học được thải ra tự nhiên, trong khi diệt tích cây xanh lại ngày càng giảm, để nhường chỗ cho các tòa nhà và công trường. 

Bên cạnh đó, sự nóng lên toàn cầu và khí hậu nhiệt đới đặc trưng cũng khiến môi trường sống ở nước ta trở nên “khắc nghiệt” hơn, nhiệt độ trở nên thất thường và nóng ẩm. Và đây lại chính là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, nấm mốc, virus sinh sôi trong không khí, trên bề mặt các vật dụng như bàn, ghế, đồ dùng nhà bếp... dẫn đến mùi hôi khó chịu, ảnh hưởng tới sức khỏe của con người, nhất là người già và trẻ nhỏ. Chúng gây ra các bệnh lý liên quan đến đường hô hấp và đường tiêu hóa, nếu nặng hơn thì còn có thể nguy hiểm tính mạng. 

Đó là đối với cuộc sống hằng ngày, còn trong giai đoạn hiện nay, khi mà dịch bệnh liên quan đến đường hô hấp do Virus Sars-CoV-2 gây ra đang bùng phát trên toàn cầu, thì vấn đề khử khuẩn không khí lại càng trở nên cấp bách hơn bao giờ hết. Việc khử khuẩngiữ trong lành cho không gian sống và đồ dùng, hạn chế tối đa nguy cơ tiếp xúc với vi khuẩn, virus có hại trong sinh hoạt hằng ngày và đặc biệt là trong đại dịch là giải pháp cấp thiết để bảo vệ sức cho bản thân và những người thân yêu trong gia đình. Do đó, sản phẩm Dung Dịch Khử Khuẩn Lá Xô Thơm Heebee ra đời để đồng hành, bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả gia đình.  

Lựa chọn sản phẩm khử khuẩn như thế nào để hiệu quả và an toàn?

Trên thị trường, có vô số sản phẩm khử khuẩn được quảng cáo rầm rộ có khả năng loại bỏ các loại vi khuẩn có hại cực kỳ mạnh mẽ, nhưng bên trong đó lại ẩn chứa rất nhiều thành phần hóa học công nghiệp kém an toàn với sức khỏe người dùng nếu sử dụng trong thời gian dài. Do đó, việc lựa chọn sản phẩm sao cho HIỆU QUẢAN TOÀN luôn là vấn đề hàng đầu, cùng Heebee tìm hiểu những tiêu chí cần thiết để chọn được sản phẩm khử khuẩn tối ưu nhé.

- Nên chọn lựa sản phẩm có thành phần lành tính cho da, an toàn cho cơ thể, không gây kích ứng, hạn chế tình trạng khô da do sử dụng thường xuyên. Hạn chế sử dụng các sản phẩm chứa chất hóa học diệt khuẩn công nghiệp mạnh. Đối với các sản phẩm được quảng bá ứng dụng công nghệ Nano (như Nano bạc còn đang gây tranh cãi) thì cần tìm hiểu rõ ràng về vật liệu Nano, độ tinh khiết, kích thước và khả năng thẩm thấu vào gan, thận, tế bào... để tránh gây nguy hiểm cho sức khỏe và cơ thể. 

- Cần lựa chọn các sản phẩm tuân thủ theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt, tỉ mỉ, an toàn từ nguồn nguyên liệu đầu vào đến chất lượng sản phẩm cuối cùng, được thông qua các kiểm định uy tín, tránh hàng giả, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. 

- Theo FDA, WHO, CDC, ethanol nồng độ 60-95% được coi là hiệu quả và an toàn để chống lại vi sinh vật, trong đó có SARS-CoV-2. Qua nhiều khảo sát thì nồng độ cồn 70% trong sản phẩm được xem là tối ưu nhất theo khuyến cáo của Bộ Y Tế.

- Đối với trẻ em và người mang thai, làn da rất nhạy cảm, dễ bị kích ứng nên cần những sản phẩm hiệu quả, lành tính nhất, có thể sử dụng những sản phẩm khử khuẩn từ thiên nhiên giúp mang lại sự an toàn và hiệu quả tốt nhất, tránh tuyệt đối trường hợp “tiền mất tật mang”. 

Lợi ích từ thiên nhiên bên trong sản phẩm Dung Dịch Khử Khuẩn Lá Xô Thơm Heebee

Dung Dịch Khử Khuẩn Lá Xô Thơm Heebee ra đời không chỉ là sản phẩm khử khuẩn không khí thông thường mà còn “đa năng”, dùng khử khuẩn được cho cả tay và cơ thể, an toàn sử dụng cho mọi đối tượng từ phụ nữ mang thai, đến cả em bé. 

Sản phẩm còn có thể dùng để khử khuẩn và khử mùi trên mọi bề mặt vật dụng hay trong môi trường không khí mà vẫn đảm bảo hiệu quả bảo vệ và hoàn toàn lành tính, an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Khử khuẩn, khử mùi, thanh lọc không khí:

- Khử khuẩn, khử mùi bằng cách phun vào các góc phòng, góc bếp, những nơi ẩm thấp, dễ tồn tại vi khuẩn, nấm mốc mà mắt thường khó nhìn thấy được.

- Kết hợp dung dịch khử khuẩn và máy khuếch tán tinh dầu để làm sạch không khí, ngăn chặn sự phát triển vi khuẩn có hại. 

Sát khuẩn, khử mùi bề mặt vật dụng

- Dung Dịch Khử Khuẩn Lá Xô Thơm Heebee mang đến người sử dụng công dụng kép vừa khử khuẩn vừa làm sạch, khử mùi các bề mặt như bàn, ghế, giường, các loại tủ lâu ngày không được lau dọn, thường xuất hiện những sinh vật gây hại. Ngoài ra, còn dùng được cho các vật dụng khác như điện thoại, ví tiền, chìa khóa, nón bảo hiểm, chăn gối và cả giày dép…

- Đặc biệt là khả năng khử khuẩn trong cả tủ lạnh, nơi ẩn chứa nhiều loại vi khuẩn gây hại, phải thường xuyên được lau dọn, để ngăn chặn những mầm bệnh lây qua thực phẩm, ảnh hưởng đến đường tiêu hóa.

- An toàn sử dụng diệt khuẩn ở khu vực vui chơi và sinh hoạt của trẻ em

Khử khuẩn tay, cơ thể:

- Tay là bộ phận tiếp xúc với nhiều vật dụng và có nguy cơ cao tiếp xúc với những vi sinh vật gây hại, nguy hiểm hơn là virus nên Dung Dịch Khử Khuẩn Lá Xô Thơm Heebee giúp bạn loại bỏ những mối đe dọa trên tay và cơ thể mà không gây khô da, rát da kể cả những làn da nhạy cảm, an toàn dùng cho cả mẹ bầu và em bé.

Tiện lợi, khử khuẩn mọi lúc mọi nơi:

- Với thiết kế nhỏ, gọn và vòi phun tầm xa, bạn hoàn toàn có thể mang đi bất kì nơi đâu, giúp khử khuẩn tay và cả những nơi công cộng như nắm cửa, nút bấm thang máy, hay những vật dụng truyền tay nhau...

Với những chia sẻ trên, Heebee Việt Nam hy vọng sẽ giúp cả nhà hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc khử khuẩn không khí tại nơi sinh sống thường xuyên, cũng như lựa chọn được sản phẩm khử khuẩn tại nhà hiệu quả, phù hợp với nhu cầu, đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình mình trong suốt mùa dịch và cả trong cuộc sống thường ngày.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

article