Sống xanh cùng Heebee

Bật Mí Các Cách Chăm Sóc Da Mặt Đơn Giản Cho Chị Em
19 Tháng 07
Đăng bởi:  Heebee Vietnam

Bật Mí Các Cách Chăm Sóc Da Mặt Đơn Giản Cho Chị Em

Việc chăm sóc da mặt rất quan trọng với các chị em phụ nữ, vì làn da mặt luôn là nơi thể hiện vẻ đẹp của mình. Vì thế, thực hiện những cách chăm sóc da mặt đơn giản hằng ngày sẽ giúp cho các chị em vừa chăm sóc da mặt, lại vừa tiết kiệm thời gian của mình rất hiệu quả. Heebee sẽ bật mí ngay cho các bạn một số phương pháp dưới đây nhé!

Bật Mí Các Cách Chăm Sóc Da Mặt Đơn Giản Cho Chị Em

Cách chăm sóc da mặt đơn giản với trứng gà 

Trứng gà như các chị em cũng đã biết, là một nguyên liệu giúp làm đẹp, chăm sóc da mặt phổ biến. Với enzyme Lysozyme, một hợp chất diệt khuẩn bên dưới da hiệu quả, đặc biệt là ở da nhờn, thì trứng gà luôn được lựa chọn để giúp các chị em loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn và làm se khít lỗ chân long.

Bật Mí Các Cách Chăm Sóc Da Mặt Đơn Giản Cho Chị EmĐể thực hiện cách chăm sóc da mặt đơn giản với trứng gà tại nhà, các bạn cần chú ý và lưu lại những bước sau đây:

  • Đầu tiên, cần phải chuẩn bị 1 quả trứng gà, mật ong (1 muỗng cà phê), dầu ô liu (1/2 muỗng cà phê), một ít giọt tinh dầu mà bạn thích (nếu muốn)
  • Với các nguyên liệu đã chuẩn bị bên trên, các bạn hãy trộn đều lại với nhau cho đến khi tạo thành một hỗn hợp mịn, nhuyễn thì hãy dùng nó đắp lên mặt, để tạo thành một lớp mặt nạ dưỡng da. Rửa sạch lại với nước mát sau khoảng 15-20 phút. Đây là một cách rất hiệu quả mà lại vô cùng đơn giản, sẽ giúp cho các bạn có một làn da mịn màng, và trắng sáng một cách tự nhiên.

Dùng nước gạo chăm sóc da mặt

Với công dụng làm trắng da, chống lão hóa thì cách chăm sóc da mặt với nước vo gạo cũng rất được ưa chuộng và phổ biến. Trong nước vo gạo chứa thành phần gồm nhiều vitamin B nên sẽ rất giúp ích cho việc làm mềm và trắng da mặt.

Bật Mí Các Cách Chăm Sóc Da Mặt Đơn Giản Cho Chị Em

Cách thực hiện:

  • Vo gạo và bỏ lần nước đầu đi, lấy lần nước vo gạo thứ hai. Lấy một lượng vừa đủ để riêng vào một tô và ngâm ở đó trong khoảng từ 4 – 5 tiếng. Khi tinh bột gạo lắng xuống hết thì bắt đầu sử dụng.
  • Dùng phần tinh bột gạo để massage nhẹ nhàng lên da mặt của mình. Rồi một lát sau rửa sạch lại với nước.

Sữa chua chăm sóc da mặt cũng rất hiệu quả

Với các thành phần chứa trong sữa chua như Vitamin A, B1, B2, C, E… là những dưỡng chất rất tốt cho làn da, không những giúp chống oxy hóa da, mà ngoài ra, ăn sữa chua mỗi ngày còn giúp cho làn da của các chị em phụ nữ được trắng hồng và căng mịn từ bên trong.

Bật Mí Các Cách Chăm Sóc Da Mặt Đơn Giản Cho Chị Em

Cách thực hiện:

  • Thoa sữa chua lên làn da của mình tạo thành một lớp mặt nạ, và giữ trong khoảng từ 10 – 15 phút. Sau đó đem rửa lại với nước sạch
  • Mỗi tuần chỉ cần từ 2-3/ lần là bạn đã có một làn da thật săn chắc và trắng hồng rồi. Ngoài ra, không chỉ dừng lại ở đó, các bạn có thể tham khảo hòa trộn thêm với mật ong, chanh, lòng trắng trứng gà để tăng độ hiệu quả.

Chăm sóc da mặt với nha đam

Tiếp theo là cách chăm sóc da mặt với nha đam, quá quen thuộc phải không nào? Đây là một loại nguyên liệu vô cùng tốt đối với làn da của các bạn gái. Với khả năng làm giảm đau, kháng viêm và cung cấp nhiều các khoáng chất thì nha đam còn là một nguyên liệu phụ trợ, giúp cho da mặt hấp thụ được nhiều chất dinh dưỡng hơn, để tăng khả năng làm mịn, se khít lỗ chân long.

Bật Mí Các Cách Chăm Sóc Da Mặt Đơn Giản Cho Chị Em

Thực hiện:

  • Đem nha đam gọt vỏ, thái ra thành từng miếng nhỏ rồi đun với nước sôi. Đến khi nước sắc lại thì dừng.
  • Tiếp theo các bạn hãy lấy phần nước cô đặc ấy đem hòa trộn với một ít mật ong và dùng hỗn hợp thu được bôi lên da. Giữ nguyên khoảng 15 – 20 phút rồi đem rửa sạch với nước ấm.

Trên đây là các cách chăm sóc da mặt đơn giản và rất được ưa chuộng bởi các chị em phụ nữ, sử dụng các nguyên vật liệu từ thiên nhiên lành tính để đảm bảo được độ hiệu quả. Tuy nhiên, để mức độ hiệu quả của việc chăm sóc da mặt được tăng cao hơn nữa, các chị em có thể tham khảo ngay các dòng sản phẩm chăm sóc da mặt tại Heebee Việt Nam – Điển hình là gel rửa mặt sạch thoáng, sáng mịn Chùm Ngây Heebee (có thể theo dõi tại link đính kèm). Hi vọng chị em sẽ sớm có một làn da sáng mịn như mong muốn của mình nhé!

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

article