Sống xanh cùng Heebee

Tại sao Nam giới nên sử dụng mặt nạ đất sét?
24 Tháng 08
Đăng bởi:  Heebee Vietnam

Tại sao Nam giới nên sử dụng mặt nạ đất sét?

Mặt nạ đất sét, nghe như một liệu pháp Spa đắt tiền, ngày càng được ưa chuộng bởi phái đẹp, những người quan tâm việc chăm sóc toàn diện cho da. Nhưng bạn có biết, mặt nạ đất sét cũng rất tốt cho Nam giới và là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong hành trình bảo vệ làn da. Vậy hãy cùng Heebee tìm hiểu lý do tại sao Nam giới nên sử dụng mặt nạ đất sét và nó quan trọng như thế nào trong chu trình chăm sóc da nhé.

 

Mặt nạ đất sét là gì ?

Mặt nạ đất sét là một phương pháp làm đẹp, giải độc, loại bỏ các tạp chất trên da - những tác nhân làm tắc nghẽn lỗ chân lông, dẫn đến mụn trứng cá, hoặc kích ứng da dẫn đến da mặt khô, đỏ hoặc bong tróc.

Phương pháp thanh lọc da này bao gồm việc đắp một loại đất sét với rất nhiều dưỡng chất lên vùng da cần nuôi dưỡng, thư giãn và đợi 5 - 10 phút rồi rửa sạch. Nó là một phần tuyệt vời trong hành trình chăm sóc da của bất kỳ người đàn ông nào và nên được sử dụng 1 - 2 lần/tuần.

Sản phẩm mặt nạ đất sét thường được tạo ra từ các loại đất sét khác nhau như đất sét cao lanh, đất sét Bentonite... Đây là vật liệu mềm, được tìm thấy trong các mỏ lớn nằm trên hoặc dưới bề mặt Trái Đất, đây là nguồn nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên, chứa những thành phần khoáng chất cần thiết cho cấu trúc da được phát triển và tái tạo. Thành phần đất sét được sử dụng trong mặt nạ có cơ chế như một thỏi nam châm hút các tạp chất, bụi bẩn trên da và cuốn trôi tế bào chết khi rửa mặt với nước sau khi sử dụng mặt nạ.

 

Công dụng tuyệt vời từ mặt nạ đất sét mang lại cho Nam giới

Từ thuở bình minh của nền văn minh, con người đã phát hiện ra việc sử dụng đất sét để làm thuốc. Một số người Mỹ bản địa còn sử dụng đất sét như một cách tự nhiên để làm sạch, làm dịu, chữa lành da và vết thương, bảo vệ cơ thể khỏi ánh nắng quá mức của mặt trời.

Trải qua hàng trăm năm với nhiều nghiên cứu cặn kẽ, đất sét trở thành một thành phần tự nhiên nổi tiếng trong các sản phẩm chăm sóc da. Một số người thấy việc đắp mặt nạ đất sét là một trải nghiệm thư giãn. Họ thích cảm giác khi mặt nạ hoạt động trên cơ mặt mình. Thậm chí, sự thoải mái đó có thể so sánh như bạn đang thư giãn tại một Spa nào đó. Mặc dù chỉ là đất sét nhưng chúng có thể giúp Nam giới giải quyết các vấn đề sau đây:

- Thấm vào các lớp trên cùng của da để làm sạch sâu

- Thanh lọc da, loại bỏ độc tố, các tạp chất mà chỉ rửa mặt không thể làm được

- Hạn chế việc sản sinh ra dầu và nhờn

- Đẩy mụn ẩn, mụn đầu đen, giúp mờ thâm nám.

- Làm se khít lỗ chân lông để mang lại vẻ mịn màng hơn cho làn da

- Làm thư giãn làn da nhạy cảm hoặc bị viêm, xoa dịu các nốt sưng đỏ

- Tăng cường lưu thông máu, tăng sức đề kháng và duy trì làn da tươi trẻ

Nhiều người đàn ông bỏ lỡ những lợi ích của mặt nạ đất sét vì họ chưa thật sự biết đến công dụng thần kì của nó. Bằng cách kiên trì sử dụng phương pháp làm đẹp này 1 - 2 lần/tuần, bạn sẽ thấy được nhiều lợi ích đáng ngạc nhiên trên làn da của mình.

 

Tại sao nam giới cần sử dụng mặt nạ đất sét ?

Nhìn chung, phụ nữ thường quan tâm nhiều hơn đến việc chăm sóc da bằng nhiều loại sản phẩm từ sữa rửa mặt đến kem dưỡng ẩm, mặt nạ cho đến tẩy tế bào chết. Nhưng có điều, Nam giới cũng có làn da và làn da nào cũng cần được chăm sóc cả. Tại sao các chàng trai lại bỏ bê việc chăm sóc làn da của mình?

Tất cả chúng ta đều già đi và đều phải đối mặt với việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và các yếu tố khắc nghiệt khác. Bên cạnh đó, phần lớn các chàng trai thường không sử dụng bất kỳ loại kem che phủ da nào. Vì vậy, lựa chọn các sản phẩm giúp làn da sạch sẽ và khỏe mạnh là điều nên lưu tâm, phải không các chàng trai?

Nam giới có thể hưởng được nhiều lợi ích từ mặt nạ đất sét vì phương pháp làm đẹp này có thể giúp giảm nhờn trên da, thu nhỏ lỗ chân lông, làm dịu da bị kích ứng do cạo râu hay do các sản phẩm khác. Hãy bắt đầu trải nghiệm để hiểu rằng tại sao phái nữ lại yêu thích chúng đến vậy.

 

Cách sử dụng hiệu quả Mặt Nạ Khoáng Sét Heebee

Heebee Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời dòng Mặt Nạ Khoáng Sét thanh lọc và chăm sóc lỗ chân lông phù hợp với tất cả loại da, lành tính và an toàn, giúp làm sạch sâu và loại bỏ lượng dầu thừa trên da, mang lại làn da tươi trẻ, khỏe khoắn.

Vậy nam giới nên sử dụng Mặt Nạ Khoáng Sét như thế nào?

Được rồi, bạn sắp bắt đầu trải nghiệm Mặt Nạ Khoáng Sét nhưng không chắc liệu nó có xứng đáng với thời gian của bạn hay không. Hãy để Heebee giúp bạn tiến thêm một bước nữa bằng việc giải đáp một loạt các câu hỏi sau: Mặt Nạ Khoáng Sét có khó đắp không? Mất bao lâu để mặt nạ khô? Sử dụng công cụ gì để đắp mặt? Và đây là cách bạn làm điều đó:

Bước 1: Rửa mặt thật sạch bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt

Bước 2: Lau khô da, đắp một lớp mỏng Mặt Nạ Khoáng Sét (Không chà xát đất sét – chỉ đắp nó lên da của bạn. Bước này bạn có thể dùng tay, hoặc cọ nhựa để tán đều). Trải đều khắp khuôn mặt, tránh vùng da quanh mắt và môi.

Bước 3: Xác định loại da trên mặt là da thường, da khô hay da dầu để có thời gian đắp hợp lý. KHÔNG bao giờ để mặt nạ KHÔ hoàn toàn trên da

- Da thường, da dầu, hỗn hợp thiên dầu: đắp mặt nạ từ 8 - 10 phút.

- Da khô, hỗn hợp thiên khô, da nhạy cảm: đắp mặt nạ trong vòng 5 phút.

Bước 4: Rửa sạch mặt với nước và kết hợp massage nhẹ để loại bỏ hết lớp mặt nạ và bụi bẩn trên da.

Bước 5: Lau khô da, tiến hành tiếp các bước dưỡng da bằng toner và kem dưỡng để cấp ẩm và bổ sung dưỡng chất cho làn da.

 

Một số lưu ý khi sử dụng Mặt Nạ Khoáng Sét Heebee

1. Không nên đắp mặt nạ quá thời gian khuyến cáo:

KHÔNG bao giờ để mặt nạ KHÔ hoàn toàn trên da. Nếu đắp mặt nạ với thời gian quá lâu sẽ khiến mặt nạ bị khô lại, khi đó đồng nghĩa với việc độ ẩm sẽ bị hút ngược từ da sang mặt nạ, dẫn đến tình trạng khô da.

Do đó, hãy rửa mặt ngay khi mặt nạ vừa bắt đầu chuyển màu, vẫn còn ẩm dính là thời điểm lý tưởng nhất để vừa đủ thời gian hấp thụ những bụi bẩn, dầu thừa và bổ sung những dưỡng chất cho da.

2. Không nên sử dụng Mặt Nạ Khoáng Sét thường xuyên và đắp quá dày:

Lạm dụng với tần suất quá nhiều sẽ dễ gây tình trạng mất nước trên da. Nên sử dụng 1-2 lần/tuần để thu được hiệu quả tốt nhất. Chỉ dùng lượng vừa phải để tránh vừa lãng phí, vừa làm cản trở quá trình hấp thu khoáng của da

 

3. Làm sạch da trước khi sử dụng Mặt Nạ Khoáng Sét:

Bước làm sạch kép bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt rất quan trọng, dù Mặt Nạ Khoáng Sét có công dụng loại bỏ hiệu quả bụi bẩn và bã nhờn, nhưng nếu bề mặt da không được dọn dẹp sạch sẽ trước thì khoáng sét cũng khó lòng tấn công vào sâu trong lỗ chân lông, để phát huy tối đa hiệu quả

4. Một số hiện tượng thường gặp sau khi sử dụng Mặt Nạ Khoáng Sét:

Đừng lo lắng nếu có hiện tượng MỤN nhỏ hoặc li ti (chứ không phải mụn bọc) xuất hiện trong 1-2 lần đắp đầu tiên, bởi khả năng đẩy mụn ẩn dưới da của Mặt Nạ Khoáng Sét Heebee. Bạn có thể dùng cây nặn mụn đã vệ sinh sạch sẽ lấy đi một cách nhẹ nhàng sau khi đắp mask. Đặc biệt hiệu quả nếu bạn muốn làm sạch mụn ẩn, mụn đầu đen vùng quanh mũi và cằm

Đối với mụn sưng viêm có thể chấm một ít mặt nạ lên vùng cần cải thiện, chờ cho khô hoàn toàn rồi rửa lại với nước. Hiệu quả sẽ trông thấy chỉ sau vài lần sử dụng.

 

Nam giới cần quan tâm hơn đến việc chăm sóc làn da của mình để kiểm soát nhờn, mụn, cải thiện lỗ chân lông to và các dấu hiệu lão hóa hay làm dịu da bị kích ứng. Mặt Nạ Khoáng Sét thanh lọc và chăm sóc lỗ chân lông Heebee là giải pháp thiên nhiên AN TOÀNHIỆU QUẢ để chăm sóc và cải thiện sức khỏe làn da.

Nếu bạn muốn trải nghiệm hoặc tìm hiểu thêm về Mặt Nạ Khoáng Sét giải độc của Heebee Việt Nam hãy ghé ngay website: heebeevietnam.vn nhé.

 

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

article