Tin tức Heebee

Phong trào khởi nghiệp kinh doanh
24 Tháng 10
Đăng bởi:  Heebee Vietnam

Phong trào khởi nghiệp kinh doanh " Bước đệm vững chắc giúp sinh viên HUIT khởi nghiệp thành công "

Chương trình Tọa đàm và Lễ phát động “Cuộc thi Kinh doanh thực chiến với mỹ phẩm thiên nhiên công nghệ cao Heebee” do Công ty Cổ Phần Heebee Việt Nam và trường Đại Học Công Thương Thành Phố Hồ Chí Minh tổ chức.

Sự kiện là một trong những hoạt động mở đầu cho chương trình hợp tác giữa Công ty Cổ Phần Heebee Việt Nam và trường Đại Học Công Thương Thành Phố Hồ Chí Minh nhằm triển khai các dự án nghiên cứu phát triển sản phẩm làm đẹp thiên nhiên cùng đội ngũ nhà trường và mở rộng cơ hội để các bạn sinh viên có nơi thực tập tốt, nâng cao tay nghề cũng như kinh nghiệm thực tế trong quá trình học tập, làm việc.

Cuộc thi kinh doanh thực chiến

Cuộc thi kinh doanh thực chiến là một quá trình không hề dễ dàng đối với các doanh nghiệp cũng như các em sinh viên… chính vì thế nên việc tạo môi trường luyện tập thực chiến và sự hỗ trợ đào tạo về tư duy, thái độ, kỹ năng mềm… từ những doanh nhân và các nhà khoa học sẽ là một nền tảng bền vững giúp các em sinh viên khởi nghiệp thành công.

Là một Doanh nghiệp trưởng thành từ phong trào khởi nghiệp tại Vườn ươm khu công nghệ cao TP. HCM (SHTP), Heebee ra đời từ tâm huyết của các nhà khoa học trẻ mang khát vọng tạo ra những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe người Việt có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên. Heebee Vietnam luôn phấn đấu không ngừng với phương châm “Xanh - Sạch - Bền vững” và chăm chút cho từng sản phẩm như những đứa con tinh thần của mình.

Với trách nhiệm của mình và hơn ai hết, Heebee rất hiểu sự phối hợp và hỗ trợ từ nhà trường và doanh nghiệp đến các bạn sinh viên là cần thiết như thế nào và nó sẽ tạo được động lực và nền tảng cũng như là bệ phóng giúp các bạn sinh viên khởi nghiệp có cơ hội tỏa sáng.

TS. Thái Doãn Thanh Phó Hiệu Trưởng nhà trường chia sẻ: “Sự kiện là nơi để các bạn sinh viên học hỏi, giúp sinh viên có thể có những bài học thực chiến từ lúc còn trên ghế nhà trường trong lĩnh vực kinh doanh, ngoài ra đây còn là một chương trình ý nghĩa về phát triển bền vững trong tương lai trong nỗ lực lan tỏa phương châm Xanh - sạch - bền vững”.

https://heebeevietnam.vn/blogs/news/toa-dam-khoi-nghiep-kinh-doanh-my-pham-va-le-phat-dong-cuoc-thi-kin

Cuộc thi hứa hẹn sẽ là một sân chơi đầy thách thức dành cho sinh viên Trường Đại học Công Thương TP HCM tràn đầy nhiệt huyết và sự sáng tạo. Qua cuộc thi, các tài năng trẻ sẽ có cơ hội bứt phá, thể hiện tài năng và khả năng sáng tạo của mình, từ đó mang lại giá trị thực sự từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Trên tinh thần " Học đi đôi với hành, đào tạo phải gắn với nhu cầu doanh nghiệp ", HUIT phối hợp cùng Công ty Cổ phần HeeBee Việt Nam tổ chức chương trình Tọa đàm “Khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm” và Lễ phát động cuộc thi “Kinh doanh thực chiến với mỹ phẩm thiên nhiên công nghệ cao HeeBee”, TS. Thái Doãn Thanh nói.

Cuộc thi Kinh doanh thực chiến với mỹ phẩm thiên nhiên công nghệ cao Heebee nằm trong khuôn khổ của việc hợp tác giữa trường Đại Học Công Thương Thành Phố Hồ Chí Minh và Công ty Cổ Phần Heebee Việt Nam còn mở ra cánh cửa cho việc chuyển giao công nghệ và thương mại hoá sản phẩm. Heebee Việt Nam đón nhận cơ hội tiếp cận và ứng dụng những sản phẩm và công nghệ mới nhất được phát triển bởi sinh viên và giảng viên HUIT.

https://heebeevietnam.vn/blogs/news/toa-dam-khoi-nghiep-kinh-doanh-my-pham-va-le-phat-dong-cuoc-thi-kin

Điều này đồng nghĩa với việc tạo ra giá trị kinh tế và tiếp thị cho các sản phẩm mới, đồng thời góp phần vào sự phát triển của ngành mỹ phẩm và đặc biệt là sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên tại Việt Nam. HEEBEE luôn kiên định nỗ lực trên hành trình phát triển thế hệ nhân tài khoa học trẻ mang tâm huyết thực hiện giấc mơ ứng dụng khoa học công nghệ, biến nguồn nguyên liệu thảo mộc tự nhiên thành những sản phẩm làm đẹp hữu ích và có giá trị bền vững cho xã hội, hướng đến xây dựng thế giới Xanh, Sạch và Bền vững.

Cuộc thi Kinh doanh thực chiến với mỹ phẩm thiên nhiên công nghệ cao Heebee đã nhận được sự phối hợp và hỗ trợ từ nhà trường và doanh nghiệp đến các bạn sinh viên là cần thiết như thế nào và sẽ tạo được động lực và nền tảng cũng như là bệ phóng giúp các bạn sinh viên khởi nghiệp có cơ hội tỏa sáng.

 
Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

 
article