Tin tức Heebee

Heebee Việt Nam ký kết hợp tác nghiên cứu, chuyển giao công nghệ và thực tập việc làm cho sinh viên HUFI
20 Tháng 06
Đăng bởi:  Heebee Vietnam

Heebee Việt Nam ký kết hợp tác nghiên cứu, chuyển giao công nghệ và thực tập việc làm cho sinh viên HUFI

Sáng ngày 15/6/2023, Công ty TNHH HEEBEE Việt Nam (HEEBEE) ký kết hợp tác với Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM (HUFI) nhằm triển khai các dự án nghiên cứu phát triển sản phẩm làm đẹp tự nhiên cùng đội ngũ nhà trường và mở rộng cơ hội để các bạn sinh viên sắp và đang chuẩn bị tốt nghiệp có nơi thực tập tốt, nâng cao tay nghề cũng như kinh nghiệm thực tế trong quá trình học tập, việc làm. 
Việc ký kết hợp tác này là một bước đột phá trong việc xây dựng mối quan hệ giữa HEEBEE và trường HUFI mang lại lợi ích và cơ hội phát triển giữa hai bên. Qua đó, HEEBEE mong muốn đồng hành cùng HUFI đáp ứng tốt hơn nhu cầu thị trường về các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ thảo dược Việt Nam, đồng thời góp phần tạo ra môi trường thực hành và đào tạo phát triển nhân tài khoa học trẻ đam mê nghề nghiệp theo hướng nhân văn và đạo đức cho thế hệ tương lai của đất nước. 

Các bên thực hiện ký kết biên bản hợp tác 

Trong thỏa thuận hợp tác, HEEBEE cam kết sẽ cung cấp cơ hội việc làm cho sinh viên HUFI, bằng cách đồng thời hỗ trợ thực tập và tuyển dụng. Các sinh viên sẽ được tìm hiểu và áp dụng kiến thức đã học vào thực tế công việc, từ đó nâng cao kỹ năng và trau dồi kinh nghiệm làm việc. Điều này đồng nghĩa với việc HEEBEE tạo điều kiện triển khai và phát triển những ý tưởng mới từ sinh viên HUFI, đặc biệt là từ khoa Công nghệ hóa học. 

TS. Bùi Hồng Đăng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ 

Một phần quan trọng trong hợp tác này là việc giảng viên khoa Công nghệ hóa học của HUFI sẽ đồng hành và hỗ trợ sinh viên trong quá trình thực tập và nghiên cứu. Các giảng viên sẽ tham gia vào các dự án nghiên cứu phát triển sản phẩm hoá mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên và kỹ thuật phân tích, hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm. Chia sẻ kiến thức chuyên môn, hướng dẫn và giám sát quá trình làm việc của sinh viên để đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc. 

Bên cạnh việc tạo cơ hội việc làm cho sinh viên, việc hợp tác này còn mở ra cánh cửa cho việc chuyển giao công nghệ và thương mại hoá sản phẩm. HEEBEE đón nhận cơ hội tiếp cận và ứng dụng những sản phẩm và công nghệ mới nhất được phát triển bởi sinh viên và giảng viên HUFI. Điều này đồng nghĩa với việc tạo ra giá trị kinh tế và tiếp thị cho các sản phẩm mới, đồng thời góp phần vào sự phát triển của ngành Hoá mỹ phẩm và đặc biệt là sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên tại Việt Nam. 

TS. Bùi Hồng Đăng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng quà lưu niệm cho các đối tác 

Lễ ký kết hợp tác mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên HUFI đã khép lại thành công, HEEBEE luôn kiên định nỗ lực trên hành trình phát triển thế hệ nhân tài khoa học trẻ mang tâm huyết thực hiện giấc mơ ứng dụng khoa học công nghệ, biến nguồn nguyên liệu thảo mộc tự nhiên thành những sản phẩm làm đẹp hữu ích và có giá trị bền vững cho xã hội, hướng đến xây dựng thế giới xanh, sạch và bền vững cho nhân loại. 

Tin: Heebee Việt Nam 

Ảnh: HUFICO

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

 
article