Tin tức Heebee

HEEBEE CHÍNH THỨC THAY ĐỔI LOGO VÀ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI
22 Tháng 01
Đăng bởi:  Heebee Vietnam

HEEBEE CHÍNH THỨC THAY ĐỔI LOGO VÀ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI

MANG HƠI THỞ HIỆN ĐẠI VÀ KHOA HỌC VÀO HÀNH TRÌNH SÁNG TẠO VÀ BÀO CHẾ MỸ PHẨM XANH

Miệt mài và kiên trì trong hành trình khởi nghiệp, Logo Heebee là một phần không thể tách rời đã tạo thành một cầu nối vững chắc giúp Heebee tiếp cận và phục vụ các khách hàng yêu thích sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên chất lượng cao.

Sau một hành trình dài cần nhiều sự đổi mới, Heebee quyết định cải tiến Logo, khoác lên mình một màu sắc mới với mục tiêu cao hơn trong nghiên cứu, bào chế và nâng cao tiêu chuẩn phục vụ khách hàng.




Logo mới của Heebee được cải tiến từ logo gốc và hình vẽ 3 chiếc lá đại diện cho hình ảnh mỹ phẩm xanh và thiên nhiên.

3 chiếc lá nhỏ mang nhiều ý nghĩa lớn: Xanh - Sạch - Bền vững, nằm trọn vẹn trong chữ “B”, hướng về ánh mặt trời tỏa sắc. Đây là đại diện cho mục tiêu nghiên cứu và sáng tạo các sản phẩm làm đẹp Việt Nam chứa trọn vẹn các tinh hoa từ nguồn nguyên liệu thảo mộc dân gian bên trong từng sản phẩm.

Màu sắc chủ đạo được lấy từ màu xanh navy khỏe khoắn và hiện đại, tạo nên một hình ảnh thương hiệu tươi mới, sáng tạo, khoa học và nhiệt huyết.

THAY ĐỔI ĐỂ ĐẸP HƠN

ĐẸP không chỉ là thay đổi về nhận diện thương hiệu, ĐẸP còn mang nhiều ý nghĩa về diện mạo, cái đẹp của mọi người, mong muốn được thay đổi một cách tích cực để bản thân được hoàn thiện hơn.

Nhận diện thương hiệu mới Heebee sẽ chính thức được sử dụng đồng loạt trên các kênh truyền thông kể từ ngày 22/01/2021.

Chúng tôi chân thành cảm ơn các khách hàng đã và luôn ủng hộ sản phẩm của Heebee!



Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

 
article