Sống xanh cùng Heebee

Ứng Dụng Chiết Xuất Xương Rồng (Castus Extract) Trong Ngành Mỹ Phẩm
16 Tháng 04
Đăng bởi:  Heebee Vietnam

Ứng Dụng Chiết Xuất Xương Rồng (Castus Extract) Trong Ngành Mỹ Phẩm

Mặc dù có vẻ ngoài gai góc, xấu xí nhưng ẩn sâu bên trong mỗi cây xương rồng lại chính là một nguồn dinh dưỡng vô cùng dồi dào. Hôm nay, Heebee sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiết xuất xương rồng (Castus Extract) là gì cùng những công dụng thần kỳ của chúng đối với làn da nhé!

Chiết xuất xương rồng (Castus Extract) là gì?

Trước khi tìm hiểu về chiết xuất xương rồng, ta cần phải hiểu một số thông tin cơ bản về loại cây này. Xương rồng là loài thực vật nguồn gốc châu Mỹ, thân mọng nước, có 2 lá mầm, hoa và quả. Đồng thời, vì để sinh tồn và phát triển trong điều kiện khô cằn, khắc nghiệt, lá của xương rồng tiêu biến thành gai để hạn chế sự thoát hơi nước.

Tuy vẻ ngoài trông gai góc, có trong dầu hạt xương rồng đặc biệt chứa nhiều thành phần dinh dưỡng có tác dụng giúp ích cho việc bảo vệ làn da, ngăn ngừa lão hóa, bao gồm vitamin A, C, D, K, Flavonoids, Omega 6,... đặc biệt phải kể đến hàm lượng vitamin E trong xương rồng giàu gấp rưỡi so với dầu argan.

Để thu được chiết xuất xương rồng, người ta phải mang găng tay hái quả, đem tách hạt rồi sau đó đưa vào ép lạnh. Do chỉ thực hiện bằng tay nên quá trình chiết xuất khá phức tạp và mất nhiều công sức. Ngoài ra, vì thường chỉ thu được 1 lít tinh dầu trên 1 tấn quả xương rồng nên Castus Extract là một trong những nguyên liệu đắt nhất thế giới.

Tác dụng của chiết xuất xương rồng trong mỹ phẩm

Dưỡng ẩm cho da

Vì chứa thành phần Aquaporin cùng các acid béo thiết yếu và vitamin E, chiết xuất xương rồng có khả năng trữ nước, dưỡng ẩm, làm mát và mềm mịn da, giúp hạn chế tình trạng mất nước khô da cũng như khiến cho làn da luôn được căng bóng.

Chống lão hóa cho da

Do chứa hàm lượng các nhóm acid béo cao hơn nhiều so với dầu đậu nành, dầu cọ, dầu olive cùng với vitamin C, Glutathione, Flavonoids,... Castus Extract được xem như một chất chống oxy hóa và kháng viêm mạnh cho da, ngăn ngừa sự hình thành các gốc tự do, từ đó hạn chế những dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, đốm nâu, thâm nám,…

Điều trị mụn

Với hàm lượng cao vitamin C và các nhóm acid béo, chiết xuất xương rồng cũng có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn, giúp làm dịu da, tiêu sưng các vết mụn và phục hồi nhanh sức khỏe da một cách tự nhiên mà không gây ra các kích ứng.

*Bác sĩ da liễu khuyên dùng các sản phẩm thuần thiên nhiên, thành phần chiết xuất thiên nhiên, không gây kích ứng, ổn định sử dụng, trước khi sử dụng cần kiểm tra trên một vùng nhỏ da cơ thể đảm bảo phù hợp với mọi loại da.

Các sản phẩm chăm sóc da chiết xuất xương rồng

Vì những công dụng thần kỳ đã được kể ở trên, chiết xuất xương rồng hiện được ứng dụng nhiều trong nhiều loại mỹ phẩm làm đẹp an toàn, chất lượng, tiêu biểu phải kể đến như những sản phẩm như sau:

Nước Tẩy Trang Xương Rồng - Cactus Micellar Cleansing Water

Công nghệ micellar sử dụng các hạt micelles tương thích hoàn hảo với lớp lipid tự nhiên của da. Yếu tố cấu thành nên hạt micelle là các ester acid béo, tương tự như cấu trúc lớp phospholipid của màng tế bào da, giúp tái tạo lớp màng hydrolipid của da một cách tự nhiên.

Nhờ vào cấu trúc này, các hạt micelle trong Nước Tẩy Trang Xương Rồng Heebee’s sẽ giúp lấy đi hiệu quả các yếu tố có hại cho làn da như bụi siêu mịn, lớp trang điểm….

Đặc biệt, công thức dành cho mọi loại da, không kích ứng, không gây khô căng da, phù hợp với làn da nhạy cảm. Cơ chế làm sạch dịu nhẹ các vùng da bị mụn, tổn thương và da nhạy cảm như quanh mắt và môi mà không phá vỡ lớp màng tự nhiên bảo vệ da.

Gel Rửa Mặt Xương Rồng - Cactus Cleansing Gel

Sản phẩm Gel Rửa Mặt Xương Rồng Heebee’s có kết cấu dạng gel lỏng, màu xanh lục tự nhiên (màu của chiết xuất Xương Rồng) với sự cải tiến độc đáo khi đi sâu vào da bằng hai tác động chính là rửa sạch và dưỡng ẩm tạo bọt, giúp làm sạch sâu hiệu quả mà không gây khô da, đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết và làm dịu da.

Gel Rửa Mặt Xương Rồng sở hữu cơ chế tạo bọt ít, làm sạch dịu nhẹ với các vùng da bị mụn, tổn thương và da nhạy cảm như quanh mắt và môi mà không phá vỡ lớp màng tự nhiên bảo vệ da. Có thể kết hợp dùng với máy rửa mặt massage để tăng hiệu quả làm sạch.

Chống Nắng Dưỡng Trắng Xương Rồng - Cactus Prowhite Maxshield Suncream SPF 35+, PA++++ 30ml

Kem Chống Nắng Dưỡng Trắng Xương Rồng sở hữu CÔNG THỨC THUẦN CHAY KHÔNG SILICONE (Free of Silicone) ĐỘC QUYỀN không chỉ bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV mà còn giúp dưỡng trắng, dưỡng ẩm da thuần tự nhiên nhờ vào hệ thống lọc và bảo vệ sinh học thế hệ mới ACCP+do đội ngũ Heebee Việt Nam đã nghiên cứu trong suốt 12 tháng qua.

Kem Chống Nắng Dưỡng Trắng Xương Rồng lành tính và hiệu quả tốt nhất cho mọi làn da cần được chống nắng - chống lão hóa - dưỡng trắng da.

Tinh Chất Trẻ Hoá Xương Rồng - Cactus Rẹjuvenation Essence 15ml

Hệ thống trẻ hóa của Tinh Chất nhờ vào các hoạt tính đắt giá được Heebee trực tiếp nghiên cứu và khai thác từ nguồn thực vật đặc trưng Việt Nam kết hợp cùng nguồn nguyên liệu đạt chứng nhận Hữu Cơ ECOCERT COSMO của Châu Âu

Từ đó tạo nên hệ thống dưỡng da thực vật chất lượng cao giúp chống lại sự hình thành hắc tố melanin, đồng thời làm chậm quá trình oxy hóa dưới da, phục hồi và thúc đẩy tái tạo tế bào da mới một cách vượt trội và duy trì vẻ đẹp tự nhiên bền lâu.

Kem Nước Phục Hồi Xương Rồng - Cactus Recovery Water Cream

Điểm đột phá của Kem Nước đến từ việc phát triển thành công Chiết xuất Xương Rồng với kỹ thuật siêu âm đến từ đội ngũ nghiên cứu Heebee. Xương rồng vốn là loài cây sở hữu nhiều hoạt chất chống oxy hóa và phục hồi, nhờ vào kỹ thuật trích ly công nghệ cao đã giúp thu hoạch trọn vẹn các hoạt chất thành phần chất lượng như piscidic acid, isorhamnetin...

Những hoạt chất này có khả năng vượt trội trong việc thúc đẩy sự sản sinh collagen tự nhiên và cân bằng độ ẩm làn da, tạo sự cân bằng hệ vi sinh duy trì độ ẩm , đẩy nhanh quá trình làm lành các tổn thương, tăng khả năng tự bảo vệ của da trước các tác động xấu từ môi trường, sinh lý và tuổi tác, làm chậm quá trình oxy hóa da và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa và dưỡng da mịn màng, đều màu, trẻ trung.

Có thể bạn quan tâm:

  1. Nha Đam Có Tác Dụng Gì Và Lưu Ý Khi Sử Dụng Aloe Vera Gel

  2. Dầu Dừa Ép Lạnh Là Gì? Công Dụng Dầu Dừa Ép Lạnh?

  3. Ứng Dụng Dầu Hoa Chùm Ngây Vào Mỹ Phẩm Thiên Nhiên

#castusextract #ngànhmỹphẩm #chiếtxuấtxươngrồngcastusextract #chiếtxuấtxươngrồng #castusextractlàgì? #xương rồng #dưỡngẩmchoda #chốnglãohóachoda #điềutrịmụn #côngnghệmicellar #côngthứcthuầnchay #khôngsiliconefreeofsilicone #độcquyềndưỡngtrắngda #kemnướcphụchồixươngrồng #tinhchấttrẻhoáxươngrồng #chốngnắng dưỡng trắng xương rồng #spf35+ #gelrửamặtxươngrồng #nướctẩytrangxươngrồng #tựnhiên #chứanhiều #cókhảnăng #thànhphần #cholànda #luônchiế xuấtxươngrồng #cótrong câyxươngrồng #ngănngừa #Lãohoá #ổnđịnh #bácsĩdaliễu 


Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

 
article