Sống xanh cùng Heebee

Top 3 Dầu Gội Thiên Nhiên Không Hóa Chất Cho Tóc
04 Tháng 04
Đăng bởi:  Heebee Vietnam

Top 3 Dầu Gội Thiên Nhiên Không Hóa Chất Cho Tóc

Có một mái tóc khoẻ đẹp, vào nếp suôn mượt luôn là mong muốn của hội chị em phụ nữ. Tuy nhiên, với môi trường ô nhiễm khói bụi ngày nay, để giữ mái tóc óng khoẻ, tự nhiên, bồng bềnh, suôn mượt, bạn cần chọn những sản phẩm có thành phần lành tính, không chứa các thành phần gây hại cho tóc và da đầu của bạn.

Dưới đây là top 3 dầu gội không hóa chất gây hại, giàu các dưỡng chất cho mái tóc luôn chắc khỏe, suôn mượt tự nhiên, cùng Heebeevietnam xem ngay nhé!

1. Top 3 dầu gội không chứa hóa chất độc hại cho tóc được yêu thích nhất

1.1. Dầu Gội Gừng hỗ trợ giảm rụng, giúp mọc tóc Heebee Ginger Shampoo

Chiết xuất Gừng tươi và tinh dầu Gừng chứa các hoạt chất như 6-Gingerol và 6-Shogaol giúp hỗ trợ giảm rụng tóc, giảm viêm, làm chậm Oxy hóa, hỗ trợ nhiễm trùng hoạt động mạnh, giúp cải thiện vùng da hư tổn, lưu lượng máu trên da đầu, tăng lưu thông máu, các nang tóc và sự phát triển mới, đồng thời giúp tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn. Bên cạnh đó, Gừng có các axit béo thiết yếu, giúp tóc không bị mỏng.

Ứng dụng Công nghệ NANO đưa các thành phần hoạt tính của Gừng thẩm thấu sâu vào da đầu hỗ trợ kháng khuẩn, hỗ trợ trị nấm, gàu, cải thiện khả năng tuần hoàn máu, nuôi dưỡng nang tóc khỏe mạnh, giảm rụng tóc đồng thời giúp tóc mọc nhanh hơn. 

Đặc biệt, chiết xuất từ gừng tươi cùng tinh dầu gừng trong dầu gội chứa nhiều loại vitamin tốt cho tóc, điển hình là gingerone, vitamin B, C, E và một lượng khoáng chất đa dạng như: Mn, Co, K, Ca, Fe, Mg có tác dụng sản sinh hắc tố làm đen tóc, hỗ trợ ngăn ngừa tóc bạc sớm.

Dầu gội Gừng Heebee còn được xem là dầu gội GIÚP MỌC TÓC nhanh, vì ngoài khả năng làm sạch tóc còn giúp phân hủy lớp dầu thừa trên da đầu, da đầu thông thoáng, nang tóc phát triển nhanh và khỏe mạnh hơn. Tóc sẽ trở nên mềm mại và bồng bềnh hơn khi sử dụng thường xuyên. 

1.2. Dầu Gội Bồ Hòn Collagen Heebee Giảm Gàu Ngứa Và Tái Tạo Da Đầu, Tóc Hư Tổn Từ Gốc Đến Ngọn

Dầu gội thảo dược Bồ Hòn Heebee là dầu gội thảo dược, là sản phẩm phù hợp và lành tính với da đầu nhạy cảm, tóc mỏng yếu hoặc bị tổn thương lâu năm nhờ hợp chất tạo bọt làm sạch sinh học Saponin Bồ Hòn của Heebee (đã được Bộ KHCN cấp bằng sáng chế khoa học) cùng các loại thành phần từ thiên nhiên.

Dầu gội Bồ Hòn Heebee

Ngoài ra, Heebee còn là dầu gội thảo dược không hóa chất tốt nhất hiện nay cho mái tóc bồng bềnh và sạch gàu ngứa ngày càng được nhiều người tin dùng. Khi cùng các loại Dầu Xả Thảo Mộc Heebee sau khi gội sẽ gia tăng công dụng bảo vệ tạo lớp màng lọc sinh học cho từng sợi tóc giảm các tác nhân gây hư tổn và lão hóa từ ánh nắng kèm dầu dừa không mùi Heebee giữ mái tóc luôn dày đẹp.

Điểm độc đáo ở phiên bản Dầu Gội Bồ Hòn Heebee mới có chứa hoạt chất Collagen hoàn toàn từ thực vật, được chiết xuất từ Mộc Nhĩ Trắng hay còn được gọi là nấm tuyết. Mỗi phân tử Collagen nấm tuyết có khả năng cung cấp độ ẩm tức thì cho từng tế bào da và nuôi dưỡng tóc với hàm lượng nước cao gấp 500 lần với trọng lượng của chính phân tử ấy.

Đó là lí do tại sao Collagen từ Nấm Tuyết được Heebee ví von là “nữ hoàng” trong nhóm các hoạt chất giàu polysaccharides thực vật, chứa hàm lượng vitamin D cao gấp 420 lần so với hạt hướng dương và cao gấp 40 lần với Collagen chứa trong da cá hồi.

Kiểu tóc phù hợp: Phù hợp với mọi loại tóc và da đầu, lành tính với thai phụ và em bé | Độ an toàn: Không chứa cồn, không paraben, không dầu khoáng, không sulfate | Mùi hương: Thảo nguyên | Dung tích: 300ml - 500m |  Thương hiệu: Heebeevietnam

1.3. Dầu Gội Thảo Mộc Heebee 500ml - Bí Quyết Cho Mái Tóc Tươi Trẻ, Suôn Mượt

Sản phẩm Dầu gội suôn mượt bồ hòn là một sản phẩm làm sạch và tẩy rửa thiên nhiên, chứa các thành phần thiên nhiên giúp nuôi dưỡng cho mái tóc chắc khỏe sâu từ bên trong, kích thích tóc mọc nhanh và dài hơn, mang đến vẻ quyến rũ bồng bềnh, suôn mượt cho mọi mái tóc.

Quả bồ hòn có khả năng tạo bọt và được xem như chất tẩy rửa và làm sạch tự nhiên, lành tính với cơ thể từ xa xưa ở nhiều nước Châu Á, trong đó có Việt Nam. Bồ hòn là loại quả có chứa hoạt chất “Saponin” tự nhiên, an toàn, có khả năng thay thế hoàn toàn các chất tẩy rửa và bột giặt. Mặc dù có tính chất tự nhiên nhưng khi tiếp xúc với nước sẽ xuất hiện bọt nhẹ giống như xà phòng, nên ông bà ta vẫn thường dùng để tắm rửa, khử trùng và làm sạch. Chiết xuất Bồ hòn Saponin bồ hòn được nghiên cứu và cấp bằng sáng chế độc quyền bởi Heebee Việt Nam với khả năng nổi bật nhất là giảm gàu ngứa ngoài ra giúp nuôi dưỡng cho mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt như vừa được dưỡng tại Salon về. Từ đó tái tạo lại da đầu và tóc hư tổn từ gốc đến ngọn, tái tạo mới giúp tóc mọc lại chắc khỏe hơn mỗi ngày.

2.  Các loại hóa chất gây hại điển hình khiến mọi mái tóc yếu đi nếu sử dụng thường xuyên

2.1. Parabens

Parabens thường được sử dụng trong dầu gội với mục đích bảo quản sản phẩm. Nhưng khi sử dụng lâu dài, sẽ khiến tóc và da đầu yếu hơn, có thể gây hại cho sức khỏe. Parabens được tìm thấy trong mô tế bào vú và có thể làm tăng nguy cơ ung thư vú, ảnh hưởng đến estrogen trong cơ thể, gây rối loạn nội tiết. Vì vậy, nếu sử dụng dầu gội có nồng độ paraben quá cao sẽ làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. 

2.2. Formaldehyde

Trong dầu gội, formaldehyde có công dụng như chất bảo quản nhưng đây là hóa chất có thể gây ung thư ở người. Chất này có thể dẫn đến dị ứng tiếp xúc hoặc viêm da và làm trầm trọng thêm các tình trạng da nếu bạn đang gặp vấn đề như viêm da dị ứng và chàm.

2.3. SLS và SLES

SLS và SLES là  thành phần phổ biến thường thấy trong dầu gội đầu, 2 thành phần này là viết tắt của natri lauryl sulfate (SLS) và natri laureth sulfate (SLES), hoạt động như chất tẩy rửa. Sulfate có chức năng tạo bọt, giúp sạch sâu, điều này khiến nhiều mà nhiều người mong đợi từ dầu gội đầu.

Tuy nhiên, chất tẩy rửa này có đặc tính khá mạnh, vì vậy có thể làm mất đi lớp dầu tự nhiên của tóc, dẫn đến khô tóc. Chúng cũng có một số nhược điểm khác: dễ gây kích ứng da, dễ gây khô da đầu, viêm nhiễm, tăng độ nhạy cảm của da. ​

Hiện nay, có rất nhiều hãng mỹ phẩm sử dụng các thành phần thiên nhiên và các thành phần an toàn để vừa thay thế các thành phần ở trên những vẫn giúp sản phẩm đem lại hiệu quả cho tóc.

Để chọn loại dầu gội không hóa chất độc hại cho da dầu và tóc của bạn, dưới đây là những hãng dầu gội có các dòng dầu gội đầu an toàn bạn có thể tham khảo nhé.

*Thông tin trong bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau và chỉ mang tính chất tham khảo.

#dầugộithảodược #dầugộidượcliệu #dầugộikhôngchứasilicon #dầugộithảomộc #cácloạidầugội #dầugộithiênnhiên #dầugộitốtnhấthiệnnay #sulfatelàgì #dầugộikhôngsilicone #dầugộithảodượctrịrụngtóc #dầugộiđầuthảodược #silicontrongdầugội #dầugộichốngrụngtóctốtnhấthiệnnay #dầugộikhôngchứasulfate #dầugộitốt #daugoithaoduoc #dầugộ thảodượctrịgàu #dầugộikhôngrụngtóc #dầugộikhôngsilicon #dầugộithảodượctốtnhấthiệnnay #reviewdầu gộingănrụngtóc #sulfatetrongdầugộithảodược #gộiđầu #daugoimoctoc.

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

 
article