Sống xanh cùng Heebee

Giải Pháp Hữu Cơ Khử Trùng Khử Mùi Tối Ưu Tại Nhà
25 Tháng 04
Đăng bởi:  Heebee Vietnam

Giải Pháp Hữu Cơ Khử Trùng Khử Mùi Tối Ưu Tại Nhà

Theo thống kê, một người bình thường dành đến 60% thời gian của bản thân ở trong nhà. Vì vậy, không khí ở trong nhà cũng cần được phải đảm bảo trong lành để bảo vệ sức khỏe cho các thành viên. Hãy cùng Heebee tìm hiểu 7 cách làm sạch không khí, tiêu diệt vi khuẩn trong nhà qua bài viết dưới đây nhé! 

7 cách làm sạch không khí, tiêu diệt vi khuẩn trong nhà hiệu quả tối ưu 

Khử khuẩn là gì? Tại sao phải giữ không khí trong nhà thật thoáng, sạch sẽ, tươi mới luôn là từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

Có rất nhiều cách làm sạch không khí trong nhà được truyền miệng. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng hiệu quả. Ví dụ như cách đốt bồ kết trong nhà để diệt khuẩn không chỉ làm tăng nguy cơ cháy nổ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên, dẫn đến ngạt khói. Nếu còn đang băn khoăn, chúng tôi đã giúp bạn tìm ra 7 cách làm sạch không khí, tiêu diệt vi khuẩn trong nhà hiệu quả tối ưu: 

Lưu thông không khí trong nhà 

Không khí trong nhà được lưu thông là yếu tố vô cùng quan trọng. Bạn không nên đóng kín cửa nhà vì lượng oxy ở bên ngoài không vào được trong nhà, lượng carbon dioxide mà bạn bạn thải ra cũng không được thoát ra ngoài. Ngay cả các sản phẩm tưởng chừng vô hại trong gia đình cũng thải ra rất nhiều khí độc, làm tăng tỷ lệ mắc bệnh ung thư phổi.

Vệ sinh nhà cửa thường xuyên 

Vệ sinh nhà cửa hàng ngày là cách đơn giản nhất để bạn loại bỏ bụi bẩn ra khỏi căn nhà. Những bụi bẩn này nếu không được loại bỏ sẽ ảnh hưởng đến hệ hô hấp của bạn, về lâu dài sẽ làm suy giảm chức năng của mũi, họng và phổi khiến tình trạng sức khoẻ tệ đi, tốn thời gian chúng ta phải đến bệnh viên, găjp bác sĩ CK hoặc các bệnh viện đa khoa thăm khám. 

Chúng ta có thể vệ sinh không khí bằng Dung dịch Khử khuẩn Lá Xô Thơm Heebee 60ml/1000ml - Sage Disinfectant Deodorizing Spray - thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên công nghệ cao, cũng là cách khử trùng không khí hữu hiệu.

 Dung dịch Khử khuẩn Lá Xô Thơm Heebee

  1. Khử trùng, khử mùi hôi, mùi ẩm mốc trong không gian bằng cách phun trực tiếp vào từng góc phòng, không gian xung quanh và chính giữa phòng mỗi lần khoảng 5 giây, sau đó đóng kín cửa phòng trong phòng 10-15 phút để dung dịch phát huy tác dụng làm sạch bầu không khí trong phòng tốt nhất. Lưu ý, thực hiện vệ sinh khử trùng theo nguyên tắc từ chỗ sạch đến chỗ bẩn, từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới.
  2. Có thể sử dụng máy khuếch tán phun dung dịch trong phòng mỗi ngày vừa làm trong lành môi trường sống vừa giúp ngăn ngừa bệnh.
  3. Phổ diệt khuẩn rộng nhờ khả năng kháng khuẩn nổi bật của Tinh Dầu Lá Xô Thơm, Chiết Xuất Trầu Không, Chitosan cùng 9 loại Tinh dầu tự nhiên ưu việt khác, giúp tiêu diệt và ức chế sự phát triển của các chủng nấm mốc (vi nấm) đến các chủng vi khuẩn có hại (từ gram âm đến gram dương) và nhiều loại virus gây bệnh trên bề mặt và không khí. Hiệu quả tiêu diệt 99,99% các loại vi sinh vật có hại chỉ sau 1 phút sử dụng

Giữ nhà cửa luôn khô thoáng 

Nấm mốc thường xuất hiện ở những nơi ẩm thấp như: Phòng bếp, phòng tắm, tầng hầm hay trên gỗ và thảm,... Nấm mốc là tác nhân khiến bạn xuất hiện các triệu chứng dị ứng và ngứa ngáy. Vì thế, bạn nên giữ cho độ ẩm trong nhà ở mức 60% để tránh ẩm ướt, ngăn ngừa nấm mốc sinh sôi. Những nơi thường xuyên sử dụng nước như bồn rửa, bể cá, nhà tắm, nhà vệ sinh, bạn tuyệt đối không nên để đọng nước.

Xây dựng hệ thống nhà với các vòm kính trong suốt, giếng trời để tạo độ thông thoáng và khô thoáng cho ngôi nhà chúng ta.  

Dùng chất tẩy rửa tự nhiên

Những sản phẩm tẩy rửa có nguồn gốc từ hóa chất sau khi tẩy rửa xong sẽ bốc hơi và lan tỏa trong không khí, ảnh hưởng đến hệ hô hấp của con người. Bạn nên sử dụng các sản phẩm có sẵn trong căn bếp của mình để tẩy rửa như: Giấm, chanh, muối,...

Dung Dịch Tẩy Rửa Chiết Xuất Bồ Hòn Đậm Đặc Heebee's 1000ml – Concentrated Soapnut Cleaner 

Cũng là một giải pháp hữu cơ hiệu quả cho các chị em phụ nữ yên tâm sử dụng. Thành phần hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, nổi bật là công năng làm sạch và tẩy rửa từ Bồ Hòn. Dung Dịch Tẩy Rửa Chiết Xuất Bồ Hòn được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đảm bảo độ lành tính, tính năng sát khuẩn cùng khả năng làm sạch nhanh chóng.

Kết hợp hương thơm tươi mát từ Tinh Dầu Sả Chanh nguyên chất, phù hợp với mọi đối tượng và an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

1 - Lau: Hoà 1 lượng vừa đủ (50 ml) vào xô nước (5L), nhúng ướt giẻ lau rồi lau chùi các vết bẩn.

2 - Tẩy rửa, vệ sinh khác: dùng tẩy rửa hoặc làm sạch các vết bẩn, chất dơ trên các bề mặt khác. Có thể pha loãng với nước theo tỉ lệ 1/10. Sử dụng bất cứ khi nào cần.

Lọc không khí bằng cây xanh 

Cây xanh có tác dụng rất tốt trong việc lọc không khí. Việc để các chậu cây xanh trong nhà cũng giúp ngôi nhà được cân bằng độ ẩm. Ngoài ra, nó còn có tác dụng lọc bỏ các chất có hại như benzen từ khói thuốc lá, formaldehyde từ thảm,... Tốt nhất, bạn nên chọn những loại cây lá xanh và không có hoa. 

Dùng máy lọc không khí 

Máy lọc không khí là thiết bị có khả năng lọc bụi bẩn thông qua các lớp lọc bụi tiêu chuẩn, loại bỏ các tác nhân gây nấm mốc, bụi bẩn, dị ứng, mùi hôi. Nhờ công nghệ tạo ion, một số sản phẩm còn có tính năng bắt muỗi, tạo độ ẩm cho không gian sống. Vì vậy, đây là một trợ thủ đắc lực giúp bạn làm sạch không khí trong nhà. 

Sử dụng tinh dầu khử khuẩn Thảo Nguyên diệt khuẩn nhanh chóng

Tinh dầu khử khuẩn - chống Virus Thảo Nguyên nguyên chất Heebee giúp khử khuẩn, nấm mốc, kháng virus lơ lửng trong không khí, vi khuẩn xâm nhập qua đường thở, giúp ngăn ngừa dịch bệnh. Đồng thời, hỗ trợ hệ miễn dịch, thanh lọc không khí, chống ruồi, muỗi và côn trùng. 

tinh dầu nguyên chất thảo nguyên heebee

Sản phẩm có chứa tinh dầu nên không gây ra tình trạng khô da, không gây ra kích ứng da cho người có làn da nhạy cảm. Mùi tinh dầu tự nhiên tinh khiết thơm dễ chịu, giúp giảm tình trạng say xe, máy bay, tàu bè. Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm để khử mùi hôi khó chịu trên tàu bè, xe cộ, bàn ăn hoặc mùi ẩm mốc trong phòng kín. 

Với những người bị cảm lạnh, bạn pha 15ml tinh dầu với 1 lít nước, đun sôi rồi xông. Tinh dầu sẽ theo hơi nước đi vào sâu trong cơ thể theo đường hô hấp, làn tỏa hơi ấm giúp cải thiện hiệu quả tình trạng bệnh. 

Không khí ô nhiễm gây ra rất nhiều căn bệnh nguy hiểm về đường hô hấp, đặc biệt là với người già và trẻ em. Vì thế, cần có biện pháp phù hợp để làm giảm ô nhiễm môi trường sống, giữ cho không gian sống luôn sạch đẹp, thoáng mát. Hy vọng qua 7 cách làm sạch không khí, tiêu diệt vi khuẩn trong nhà trên, bạn đã tìm ra biện pháp phù hợp nhất với gia đình của mình.

#dịứngdadotiếpxúc #hôhấp #ngănngừanấmmốc #khửtrùngkhửmùi #giảipháphữucơ #láxôthơmheebee #dungdịchkhửkhuẩn #cáchkhửtrùngkhôngkhí #khửkhuẩnlàgì #thường xuyênlàmsạch #cácsảnphẩm #thựchiệncôngnghệtrựctiếp #ẩmướt #trênda #bệnhviệnđakhoa #bácsĩ #diệtkhuẩn #loạibỏ #xâydựng #mỹphẩm #nhanhchóng #vikhuẩn

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

 
article