Đặc biệt, từ nay đến hết tháng 4, các khách hàng đăng ký thành công chương trình khách hàng thành viên của Heebee, khi phát sinh đơn hàng bất kỳ tại hệ thống Showroom, Website, Facebook và Instagram sẽ được NHÂN ĐÔI điểm tích lũy mua hàng.

 

QUY ĐỊNH CHUNG:

- Chương trình áp dụng cho khách hàng cá nhân khi mua sắm tại Hệ thống Showroom, Website, Facebook và Instagram của Heebee. Không áp dụng với đối tượng là khách hàng doanh nghiệp, mua số lượng lớn, đại lý, v.v...

- Chương trình tích lũy Điểm mua hàng được tính từ ngày 10/04/2021 và sau khi khách hàng đã đăng ký thành công tài khoản mua hàng (tại website www.heebeevietnam.vn), đồng thời cung cấp đầy đủ thông tin khi đăng ký và thanh toán (họ tên, email, Sđt...).

- Để đảm bảo quyền lợi cũng như tạo điều kiện thuận lợi trong công tác chăm sóc khách hàng, khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin. Heebee sẽ thông báo qua email đối với quà tặng (Voucher Sinh Nhật/VIP Kit) dành riêng cho thành viên Premium và VIP.

- Khi khách hàng có thay đổi thông tin cá nhân (đặc biệt thông tin liên lạc) vui lòng cập nhật thông tin tại Showroom hoặc website. Heebee không chịu trách nhiệm giải quyết các quyền lợi của khách hàng nếu thông tin do khách hàng cung cấp không đầy đủ và chính xác.

- Điểm mua hàng chỉ có giá trị để xét cấp độ thành viên và quyền lợi cho một (01) năm (từ ngày 01/01 đến ngày 31/12). Điểm mua hàng có thể được tích lũy thông qua việc mua hàng hoặc tham gia khảo sát, tham gia sự kiện, viết review, chương trình khuyến mãi v.v.

- Điểm mua hàng và thông tin phân hạng thành viên được cập nhật chính thức trong 48 giờ sau khi khách hàng phát sinh giao dịch. Các loại điểm tích lũy, Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và chuyển nhượng.

- Heebee sẽ miễn tiếp nhận giải quyết các quyền lợi nếu quá thời hạn nhận theo quy định tại thể lệ chương trình.

- Khách hàng thành viên không phát sinh bất kỳ giao dịch nào trong 12 tháng (tại Cửa hàng, Website, Facebook và Insgram của Heebee) sẽ trở thành thành viên không hoạt động và không được hưởng ưu đãi trong tất cả các dịp chăm sóc khách hàng hoặc khuyến mãi của công ty. Đồng thời hủy hạng thẻ.

- Căn cứ vào tình hình thực tế với mục tiêu nâng cao giá trị ưu đãi cho khách hàng, Heebee Việt Nam có thể linh hoạt điều chỉnh thể lệ chương trình Khách hàng Thành viên mà không cần thông tin trước với khách hàng. Mọi thay đổi sẽ được thông báo chính thức trên Website và Fanpage

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng 0902 790 767

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

 
page