Khi nhận đơn hàng từ Quý Khách và sau khi đã xác thông tin mua hàng qua điện thoại, Heebee sẽ tiến hành đóng gói hàng hóa và chuyển giao hàng cho đối tác vận chuyển theo yêu cầu và thông tin của Quý Khách

1. Đối tác vận chuyển và thời gian vận chuyển:

Heebee không trực tiếp vận chuyển hàng hóa mà lựa chọn những đối tác vận chuyển có chuyên môn, có quy trình nghiêm ngặt và nhân viên giao nhận được đào tạo nghiệp vụ để phục vụ Quý Khách.

 

2. Thời gian giao hàng ( trong điều kiện thuận lợi, không kể Chủ Nhật):

Hồ Chí Minh: 2 - 3 ngày

Ngoại tỉnh (trung tâm): 5 - 7 ngày

Ngoại tỉnh (vùng sâu vùng xa): 7 - 10 ngày

Thời gian giao hàng sẽ dài hơn nếu giao hàng trong mùa cao điểm (Lễ, Tết) hoặc điều kiện bất khả kháng ( thời tiết xấu, lũ lụt, tai nạn..)

Phạm vi giao hàng: tùy thuộc vào mạng lưới phục vụ của đơn vị vận chuyển

Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng của  quý khách được xác nhận thành công.

Dịch vụ Giao Hàng Thu Tiền (COD): tùy thuộc vào phạm vi phục vụ của đơn vị vận chuyển

 

3. Cước phí vận chuyển:

Heebee áp dụng trực tiếp mức cước của đối tác vận chuyển trực tiếp cho khách hàng mà không thu thêm bất kỳ phí vượt trội khác, nhằm thiết lập giá sản phẩm ở mức thấp để tạo điều kiện cho Quý Khách yên tâm mua sắm.

Với dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn (tham khảo thời gian giao hàng bên trên), đơn hàng có cước phí như sau:

25.000đ/lần vận chuyển ở khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh (các huyện: Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè và Cần Giờ sẽ có mức phí 30.000đ/lần) 

40.000đ/lần vận chuyển ở khu vực khác.

Với dịch vụ giao hàng nhanh (chỉ áp dụng tại khu vực nội thành TP.HCM) có cước phí phụ thu thêm, phụ thuộc vào từng địa chỉ, Heebee sẽ thông báo cụ thể khi xác nhận đơn hàng của Quý Khách.

Việc giảm giá hoặc miễn phí cước phí vận chuyển chỉ áp dụng trong một số chương trình khuyến mãi được thông báo.

 

4. Chấp nhận đơn hàng và giá cả

Chúng tôi có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng của quý khách vì bất kỳ lý do gì liên quan đến lỗi kỹ thuật, hệ thống một cách khách quan vào bất kỳ lúc nào. Chúng tôi có thể hỏi thêm về số điện thoại và địa chỉ trước khi nhận đơn hàng.

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp thông tin giá cả chính xác nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên trang web hoặc sai giá, tùy theo từng trường hợp chúng tôi sẽ liên hệ hướng dẫn hoặc thông báo hủy đơn hàng đó cho quý khách. Chúng tôi cũng có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ đơn hàng nào dù đơn hàng đó đã hay chưa được xác nhận hoặc đã thanh toán.

 

5. Quy trình hủy đơn hàng

Khi có nhu cầu huỷ đơn hàng, Quý Khách có thể liên hệ với ngay với Heebee qua hotline 0902.790.767 hoặc 058.6314.764 để xác nhận huỷ đơn hàng được nhanh chóng.

 

6. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Bước 1: Quý Khách có thể gửi khiếu nại của mình đến Heebee qua các phương tiện sau:

  • Qua hotline 076 626 9494
  • Qua fanpage Heebee Việt Nam
  • Qua email: heebeevietnam@gmail.com

Bước 2: Heebee sẽ liên lạc với Quý Khách để tìm hiểu nguyên nhân để thoả thuận đền bù (khi cần).

popup

Quantity:

Total money:

page.en
Loading